qc1

Dự Án Adam

The Adam Project (2022) (2022)

Nội dung phim

Dự Án Adam - The Adam Project (2022) là bộ phim thuộc loại thể hành động, phiêu lưu, hí hước của Mỹ. thành tựu do đạo diễn Shawn Levy chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham dự của các diễn viên Ryan Reynolds, Walker Scobell và Mark Ruffalo.

phi tần cỗ áo phi tần

Bộ phim quay nói quanh nói quẩn cậu bé Adam Reed, năm nay 13 tuổi, cậu vẫn còn buồn đau về cái chết đột ngột của cha mình một năm trước đó, một đêm đi bộ vào nhà xe của mình và thấy một phi công đang bị thương ẩn náu trong đó. Chàng phi công bí hiểm này thế ra là phiên bản của chính cậu ở tương lai, nơi mở đầu của du hành thời gian, vốn đang ở thời kỳ sơ khai.

phi tần cỗ áo phi tần

Anh đã mạo hiểm mọi đồ vật để quay ngược thời kì trong một nhiệm vụ bí mật. Họ cùng nhau tham dự vào một cuộc lưu lạc về kí vãng để tìm cha của mình, thiết lập lại mọi đồ vật và giải cứu thế giới.

phi tần cỗ áo phi tần

Cả ba đã làm việc cùng nhau, cả Adam hồi còn là cậu bé và trưởng thành đều phải đương đầu với việc mất đi người cha của mình, và có dịp chữa lành vết thương lòng bấy lâu nay. Thêm vào thách thức của nhiệm vụ, hai anh chàng Adam đã phát hiện ra họ không thích nhau cho lắm, nên nếu họ định giải cứu thế giới, đầu tiên họ sẽ phải tìm cách để hòa hợp với nhau.

Xem thêm