qc1

Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ Hải Tiềm Sa

The Lost Tomb 2 (2019) (2019)

Nội dung phim

Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ Hải Tiềm Sa - Explore With The Note : Sau khi phát hiện ra một con tàu đắm bí ẩn trong vùng biển đầy bão ở Tây Sa thuộc quần đảo Hoàng Sa ở Biển Đông, một nhóm các nhà thám hiểm trẻ gan dạ đã đoàn tụ và quyết định rằng chuyến thám hiểm lăng mộ tiếp theo của họ sẽ ở dưới nước.

Nhân vật chính của nhóm là một nhà thám hiểm trẻ tên là Ngô Tà (Hồ Minh Hạo), xuất thân từ một gia đình thám hiểm lăng mộ. Chú của cô là một thợ săn kho báu, và nhật ký của ông cô về những khám phá của chính ông là nguồn động lực không ngừng cho Ngô Tà.

Nhiệm vụ của anh bắt đầu khi nhận được một email bí ẩn nói với anh rằng hãy đến gần cảng nếu anh ta muốn nhìn thấy người chú của mình sống lại. Vì vậy, anh đến bến du thuyền và tìm thấy Ning (Li Man), người nói với anh rằng con tàu của chú anh đã mất tích trong khi anh đang giúp công ty sau này điều tra xác tàu.

Ning đã được giao nhiệm vụ tập hợp một đội cứu hộ, và cô ấy đã tuyển dụng một số nhà thám hiểm lăng mộ không có đạo đức và kinh nghiệm cho nhiệm vụ của mình.

Trên - và dưới - biển cuồng nộ, họ khám phá ra cả một thế giới đầy rẫy những mối đe dọa dưới nước, bao gồm những con ma cà rồng đáng sợ, những con tàu bị ma ám, quái vật biển, chiến binh undead và đội quân thây ma ăn thịt.

Liệu các Nhà thám hiểm lăng mộ có thể đánh bại thế lực xấu xa mà họ gặp phải trên biển? Liệu Wu Xie có khám phá ra những manh mối ẩn trong cuốn nhật ký của ông nội để hướng dẫn anh đến sự thật?

Loạt phim này, dựa trên tiểu thuyết trực tuyến "Đạo mộ bút ký" của Nam Phái Tam Thúc, là phần tiếp theo của loạt phim "The Lost Tomb" (2015).

The Lost Tomb 2 | Mainland China | Drama | Watch with English Subtitles &  More ✔️

Xem thêm