qc1

Hiện Trường Phạm Tội

A Witness Out of The Blue (2019)

Nội dung phim

Phim Hiện trường tội vạ có tên tiếng Anh là A Witness Out of the Blue. Đây là bộ phim Hong Kông mới tạo ra 2019 dưới sự chỉ huy tạo ra của đạo diễn Phùng Chí Cường cùng sự góp mặt của diễn viên Cổ Thiên Lạc và một số diễn viên khác như: Khương Hạo Văn, Đàm Diệu Văn, Tuyên Huyên và Trương Kế Thông đã gây được dấu ấn đậm nét cùng sự ủng hộ hồ hết của khán giả sau khi công chiếu vào ngày 12/10/2019 vừa qua.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Hiện trường tội vạ (A Witness Out of the Blue)

bác bỏ cung phi bác bỏ

Về nội dung phim với nhiều diễn biến bí ẩn, những màn truy hỏi đuổi, dò xét cam go từ phía cảnh sát cùng sự diễn xuất tài tình của Cổ Thiên Lạc cùng dàn diễn viên nam lại thêm sự góp mặt của bông hồng dễ nhìn Tuyên Huyên đã hứa hẹn làm nên thành tích lớn cho bộ phim đậm chất xứ cảng thơm này.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đặc biệt, Hiện trường tội vạ cứng cáp sẽ không làm khán giả thất vọng với kinh phí đầu tư lớn. Cổ Thiên Lạc cho hay, trong dự án phim lần này đoàn phim đã thuê một căn biệt thư lớn, sang trọng và làm việc, hiệp tác với một tiệm đá quý chứ không mượn nhà máy lớn để quay như hồ hết các bộ phim trước đây. Dường như bộ phim còn có chất lượng đến từng khía cạnh bộc lộ qua việc tiêu phí những đạo cụ diễn như súng máy bom cay, hồ hết kính thủy tinh được cho nổ thật hết chứ không lạm dụng kỹ xảo. hồ hết những sự phấn đấu và đầu tư trên đều nhằm mục tiêu cho ra những cảnh quay, chân thực, mãn nhãn nhất tới quý khán giả.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Bộ phim Hiện trường tội vạ có thời lượng 105 phút kể về câu chuyện của tên tù hãm là Uông Tân Nguyên ( diễn viên Cổ Thiên Lạc Thủ vai) cầm đầu một băng nhóm chuyên thực hành những phi vụ cướp bóc có trị giá lớn. Có thể nói Uông Tân Nguyên chính là tên tội pham gian nguy số một được đưa vào danh sách đen, luôn được “quan tâm đặc biệt” bởi hắn có cách hành sự hết sức kín kẽ, ít để lại dấu tích gây hồ hết cạnh tranh trong thời kỳ dò xét và truy hỏi bắt của cảnh sát.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Trong một vụ cướp ở địa chỉ đá quý Lợi Châu, băng nhóm tù hãm bao gồm Uông Tân Nguyên, Lăng Văn Long, Ngô Hạo Khang, Trương Tùng Kỳ cùngLý Xán Thâm vì cướp bóc đã xuống tay tàn độc, để lại hậu quả thương vong cho hồ hết nạn nhân. bất ngờ hơn là sau đó khoảng hai tháng, đồng bọn trong băng nhóm của Uông Tân Nguyên bị giết thịt bằng cách cắt cổ, chết rất thảm ở phòng riêng. cội nguồn cái chết rất có thể do chúng ăn chia không đều sau vụ cướp nên nội bộ hỗn chiến tàn sát lẫn nhau.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vậy điều gì đã khiến chúng phải làm như vậy? Liệu viên cảnh sát Lâm Pháp Nhiễm (diễn viên Trương Kế Thông thủ vai) cùng đồng nghiệp có dò xét ra được chân tướng sự việc, phơi bày sự thực ra ánh sáng và bắt kẻ xấu phải đền tội thích đáng hay không?

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Xem phim "Hiện trường tội vạ (A Witness Out of the Blue)" tại Phimvip.com

bác bỏ cung phi bác bỏ

Hãy cùng đón xem bộ phim Hiện trường tội vạ tại Phimvip.com tại link dưới đây nhé!

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chúc Anh chị xem phim vui vẻ!

Xem thêm
Hiện Trường Phạm Tội,A Witness Out of The Blue