qc1

DI SẢN CỦA BOURNE

The Bourne Legacy (2012) (2012)

Nội dung phim

Câu chuyện của The Bourne Legacy tiếp tục khai khẩn vào những chương trình tuyệt mật của chính phủ và lệnh xóa sổ tàn tệ đối với các điệp báo nằm vùng. nhân tố tạo nên sự kịch tính cho bộ phim nằm ở trận đánh trí giữa một bên là Aaron Cross, Marta Shearing đang phải chạy trốn, một bên là hàng ngũ cảnh sát truy lùng gắt gao. trọng điểm trong The Bourne Legacy chỉ nằm ở cuộc rượt đuổi này nên dù có thời lượng 135 phút, phim vừa tạo cảm giác dài, lại vừa có cảm giác ngắn. Hình như đây mới chỉ là phần mở đầu giới thiệu về điệp báo Aaron Cross để tập tiếp theo, nhân vật này sẽ đối đầu với Jason Bourne.

hậu phi cỗ ván hậu phi

 

hậu phi cỗ ván hậu phi

Nội dung được thông suốt từ phần ba, The Bourne Ultimatum, nên những người theo dõi nào chưa từng xem loạt phim về Jason Bourne thì sẽ rất khó để hiểu được đoạn đầu của The Bourne Legacy. Thoại trong phim khá dài và phức tạp với nhiều thông báo về ngành nghề tình báo, các chương trình huấn luyện điệp báo của chính phủ nên yên cầu người xem phải luôn ở tình trạng "căng" khi theo dõi.

hậu phi cỗ ván hậu phi

 

hậu phi cỗ ván hậu phi

Dù không xuất hiện, điệp báo Jason Bourne vẫn được nhắc tới liên tục từ đầu tới cuối phim như một mắt xích cần thiết trong câu chuyện của The Bourne Legacy. Hình như các nhà làm phim muốn "mồi" người theo dõi trước cho sự quay về của Matt Damon - đối đầu với Jeremy Renner - trong tập sau.

Xem thêm