qc1

Tân Phong Thần Khương Tử Nha

New Seal God Ginger Teeth (2019)

Nội dung phim

Năm 2019 ghi lại sự quay trở lại của Phong Thần Khương Tử Nha sau 4 năm được cải biên một cách sáng tạo, hứa hẹn sẽ không làm người theo dõi bế tắc so với bạn dạng Khương Tử Nha trước đây. Và Phimvip.com xin giới thiệu tới Anh chị em bộ phim Tân Phong Thần Khương Tử Nha 2019 qua bài viết sau:

hậu phi cỗ áo hậu phi

Giới thiệu phim

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tân Phong Thần Khương Tử Nha là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại phim cổ trang thần thoại được nhà hàng phân phối bởi đạo diễn Chung Mạt Khuê, được chuyển thể và chế tác từ bộ tiểu thuyết kinh điển Phong Thần Diễn Nghĩa của Hứa Trọng Lâm. Lần này nội dung phim được đổi thay theo chiều hướng “thần hóa” mới mẻ và hấp dẫn.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Bộ phim với sự tham dự của những gương mặt diễn viên sáng giá như trần Hạo Dân, Ngưu Trạch Nha, Đỗ Dục Phong cùng sự nhiệt huyết của toàn đoàn phim, những cảnh quay đắt giá chi phí kỹ xảo như những trận giao chiến với hồ yêu để kiểm soát bình an dân làng nơi sông nước cùng tạo hình ấn tượng của các nhân vật trong phim và những cảnh huống khôi hài nhẹ nhàng sau khi hạ giáng của Tử Nha đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim.

hậu phi cỗ áo hậu phi

 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Mặc dù mang tính thần thánh hóa nhưng bộ phim cũng khéo léo truyền chuyên chở thông điệp trong việc nên có ý thức kiểm soát bình an hệ sinh thái, có kế hoạch và kiến thức trong việc đánh bắt nông sản và kiểm soát bình an môi trường sống, tránh trạng thái khi thiên nhiên nổi xung sẽ để lại hậu quả khó lường.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Thời lượng phát sóng

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tân Phong Thần Khương Tử Nha được chiếu online trên Phimvip.com và một số diễn đàn phim khác với thời lượng 70 phút.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tóm tắt nội dung

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tân Phong Thần Khương Tử Nha là bộ phim hành động kể về Khương Tử Nha, vi phạm thiên quy vì chuyện riêng, tuyển lựa “sơ tâm” cứu dân lành thoát khỏi nghiêm trọng mà làm trái “thiên mệnh” nên đã phải chịu hình phạt bằng sấm sét ở Chu Tiên Đài trong 15 ngày và bị giáng xuống trần gian. Một ngày trên thiên bằng một năm dưới hạ giới, 15 ngày mà Khương Tử Nha hết thời gian chịu phạt bằng sét cũng là 15 năm sau dưới hạ giới, lúc này cô bé gái Thanh Loan được anh cứu ngày nào đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp. Cô đã chạm chán Tử Nha với trạng thái thương tích đầy mình khi bị giáng xuống trần gian, sau đó cô đưa anh về chăm sóc, giúp đỡ. 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Lần này ở thiên hạ Khương Tử Nha giúp đỡ Thanh Loan tìm chiếc roi đả thần ở Phong Thần Lăng với mong muốn bảo vệ, cứu giúp dân làng Như Ý. Về phía Thanh Loan, nhờ một lần vô tình nghe được câu chuyện giữa ông công công của làng với Khương Tử Nha mà biết được thân thế thực thụ của anh, biết được anh chính là ân nhân cứu mình, trong lòng ngay tắp lự cực kì cảm kích. Liệu rằng giữa hai người họ có thể thành đôi? Khương Tử Nha có thể tự lấy lại được pháp lực, thành công Thần Sông, thanh toán hết nợ xưa thù cũ để dân làng được bình yên?...

hậu phi cỗ áo hậu phi

Mời Anh chị em đón xem bộ phim Tân Phong Thần Khương Tử Nha tại đây nhé!

hậu phi cỗ áo hậu phi

Chúc Anh chị em xem phim vui vẻ.

Xem thêm
Tân Phong Thần Khương Tử Nha,New Seal God Ginger Teeth;