qc1

MÔN ĐỒ

Protege (2007) (2007)

Nội dung phim

Điệp viên đặc biệt Nick được giao nhiệm vụ mật thám tổ chức đầu não việc buôn bán thuốc phiện của châu Á với vai trò là thuộc hạ của một trong số những tên căn bản trong tổ chức, Banker.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Suốt tám năm trời ròng rã rã thâm nhập vào nhân loại ngầm này, Nick đã nắm trong tay đủ chứng cớ để cáo buộc Banker nhưng anh được lệnh từ cấp trên là hãy tiếp diễn theo dõi để phát xuất hiện thân phận của kẻ đứng đằng sau giật dây Banker nhằm đánh sụp cả tổ chức. Tuy nhiên, khi Nick càng lúc càng được tin tưởng và lôi kéo vào trục đường phạm tội của Banker, anh nhìn thấy bản thân cũng dần phát hành thành đồi tệ bởi đồng tiền và quyền lực.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Không thể tách mình khỏi nhiệm vụ mật thám, anh đề xuất nhúng sâu hơn vai trò là một tên tội phạm. Trong khu vực đầy nhơ bẩn của bọn nằm ngoài vòng lao lý này, nơi mà sự sám hối hận được mua với một cái giá quá đắt, còn oắt con giới giữa chính nghĩa, lòng thủy chung và sự thực lại thường xuyên biến đổi, Nick luôn phải có những chọn lựa nguy hại và đớn đau nhìn thấy bản thân đang thoả hiệp với ác quỷ.

Xem thêm