qc1

Anh Em Nhà Grimm

The Brothers Grimm (2005)

Nội dung phim

Review phim bằng hữu Nhà Grimm, The Brothers Grimm (2005)

hiền thê cỗ ván hiền thê

Anh Em Nhà Grimm, The Brothers Grimm (2005) : Thuộc phân mục phim Phiêu lưu giả tưởng do mỹ sản xuất. Phim được xếp thuộc hàng phim bom tấn được nhiều người theo dõi trông chờ.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đáp lại sự kì vong của người theo dõi đạo diễn Terry Gilliam đã mang tới những thước phim vô cùng tuyệt vời và hoàng tráng về mặt kĩ sảo và hình ảnh tuy nội dung được bình chọn là chưa có sự đột phá.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Tóm tắt nội dung phim

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim xoay vòng quanh bằng hữu Will Grimm và Jake Grimm được biết tới là những giới trẻ kiếm sống bằng nghề "diệt quái vật" đe dọa các ngôi làng. Nhưng những sinh vật huyền bí đó đều do 2 bằng hữu ngụy tạo mà thành không một ai trong làng biết được sự thật đó. Và rồi cuộc sống của họ cứ trôi qua như vậy. Họ cho ra ngoài kia chẳng hề có phù thủy, quái vật như họ đã tạo ra. Nhưng rồi một ngày nọ, số phận đưa hai người tớ ngôi làng với những mối họa siêu linh đồ vật thiệt đang chờ 2 anh em.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Những thiếu nữ trong làng biến mất một cách đầy bí ẩn. bằng hữu nhà Grimm nhận nhiệm vụ mà không biết rằng nghiêm trọng thật sự đang chờ đón họ. Liệu họ có xoá sổ được quái vật cũng như tìm hiểu được nguồn gốc khiến các cô gái trong làng biến mất một cách bí ẩn. Hãy cùng dõi theo cuộc trôi dạt của bằng hữu nhà Grimm tại phimvip.com. Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ

Xem thêm
Anh Em Nhà Grimm,The Brothers Grimm