qc1

Hoa Hướng Dương

Sunflower (2006)

Nội dung phim

Bộ phim “Hoa hướng dương” có tên tiếng anh là Sun Flower. Đây là bộ phim tâm lý của đạo diễn Kang Seok Beum ở Hàn Quốc. Diễn viên chính trong bộ phim là anh chàng Kim Rae Won đẹp trai, có niềm vui quyến rũ làm đốn tim hàng triệu người hâm mộ.

bà xã hậu sự bà xã

Tóm tắt nội dung phim Hoa hướng dương - Sun Flower

bà xã hậu sự bà xã

Bộ phim kể về một tay giang hồ khét tiếng trong vùng tên là Tae Sik (do diễn viên  Kim Rae Won đóng). Trong một lần đánh nhau, xô xát Tae Sik đã lỡ tay đâm chết một tay du côn và anh ta phải lĩnh án 10 năm tù.

bà xã hậu sự bà xã

Sau 10 năm ngồi tù, Tae Sik được tại ngoại, từng là người đáng sợ nhất trong vùng, giờ đây anh ta đã chỉnh sửa thề không bao giờ gây gổ, đánh nhau, làm ra các chuyện rắc rối và làm người khác phải khóc. Anh ta muốn sống một cuộc sống bình an hạnh phúc bên người nữ giới mà Tae Sik gọi là mẹ tên là Duk Ja.

bà xã hậu sự bà xã

Duk Ja lại chính là người mẹ của người anh sát hại 10 năm trước. Chính bà là người thường xuyên vào tù thăm anh và trao cho anh cuốn nhật ký. Bà ưa thích bỏ dở mọi chuyện của anh và hứa sẽ đón  nhận anh như một thành viên chính thức sau khi anh mãn hàn tù trở về. Ngoài bà mẹ, anh còn có thêm cô em gái tên là Hui Ju, tâm tính ngổ ngáo, luôn bắt nạt anh nhưng trong lòng thì cũng dành cho anh 1 vị trí quan trọng.

bà xã hậu sự bà xã

Những người bạn giang hồ từ năm xưa cũ luôn tìm cách không cho Tae Sik được yên. Bọn chúng luôn kiếm chuyện phá đám gia đình của Tae Sik. Nhưng anh ưa thích cắn răng chịu đựng trước bọn xã hội đen để đổi lại sự bình an cho mình và gia đình cũng như muốn quên đi quá khứ lầm lỗi.

bà xã hậu sự bà xã

Liệu Tae Sik có giữ được sự bình an trước những đám bạn xã hội đen liên tục gây sự mọi chuyện cho gia đình mình không?

bà xã hậu sự bà xã

Xem phim Hoa hướng dương - Sun Flower trên PhimVip

bà xã hậu sự bà xã

Hãy đón xem Đón xem phim Hoa hướng dương - Sun Flower ngay trên Phimvip.com

Xem thêm
hoa huong duong,sunflower