qc1

Long Ấn Cơ Mật

The Mystery of Dragon Seal (2019)

Nội dung phim

Phim Long Ấn Cơ Mật - The Mystery of Dragon Seal

quan tài quan tài

Phim Long Ấn Cơ Mật - The Mystery of Dragon Seal là bộ phim phiêu lưu giả tưởng hành động, do đạo diễn kỳ cựu Oleg Stepchenko đảm nhận vai trò lãnh đạo sản xuất. Đồng thời ông chính là cái tên trực tiếp ngồi trên băng ghế lãnh đạo phần 1 nhưng không thể đem đến thành công, và rất phấn đấu với lần tái xuất này.

quan tài quan tài

Ngoài ra, phim The Mystery of Dragon Seal có sự tham dự của nhiều ngôi sao hàng đầu như: Jason Flemyng, Arnold Schwarzenegger, Charles Dance, Jackie Chan, Yao Xing-Tong,…Trong đó, đáng lưu ý nhất chính là ngôi sao võ thuật Thành Long và nam diễn viên hành động Arnold. Hứa hẹn đem đến những cảnh phim mê hồn và mãn nhãn.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Long Ấn Cơ Mật  quay loanh quanh cuộc hành trình tìm hiểu của nhà thám hiểm Jonathan Green khi anh thực hành một chuyến phiêu dạt từ Anh đến Trung Quốc. Sau khi Jonathan lên các con phố được không lâu thì phu nhân Dudley cảm thấy sự nghiêm trọng đang đến với chồng mình và bà đã nhờ đến sự viện trợ của vua kungfu để đổi thay tình thế lúc bấy giờ.

quan tài quan tài

Tuy nhiên, ông đang bị giam giữ tại một tòa lâu đài để tránh phá hỏng kế hoạch xưng vương của công chúa. Nhờ vào sức mạnh của Long Vương, công chúa lên một kế hoạch lý tưởng lật đổ tất cả, liệu vua kungfu vào làm gì để chặn đứng mọi việc đó trước khi nó tồi tệ ngoài sức tưởng tượng...
quan tài nghiêm trọng nào là đáng sợ nhất? Liệu sức mạnh nào sẽ chiếm thế thương phong, sự thủy chung với khát khao được tìm ra sự thật của một nhà kỹ thuật hay các ma thuật bất minh đang kẻ thống trị những vùng đất phương Đông?
quan tài Đón xem bộ phim hành động hay Long Ấn Cơ Mật - The Mystery of Dragon Seal  tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Long Ấn Cơ Mật, Long ấn cơ mật , The Mystery of Dragon Seal, Thành Long, Oleg Stepchenko, Long Ấn Cơ Mật vietsub , Long Ấn Cơ Mật 2019, Jackie Chan, Arnold Schwarzenegger, Charles Dance, Rutger Hauer, Jason Flemyng