qc1

Người Bảo Vệ Kinh Thánh

Bulletproof Monk (2003)

Nội dung phim

Xem Phim Người bảo vệ Kinh Thánh – Bulletproof Monk 2003 vietsub HD

hậu phi hậu phi

Là một trong những diễn viên Hồng Kông trước nhất tham dự vào những bộ phim “boom tấn” của Hollywood trong thập niên 90, tên tuổi của Châu Nhuận Phát được cả con người biết đến, nam diễn viên có tên trong không chỉ một mà nhiều bộ phim không giống nhau của Mỹ, trong đó có thể kể tới Người bảo vệ Kinh Thánh được ra mắt vào năm 2003 . Trong phim, nam diễn viên nức tiếng của Hồng Kông đóng chạm chán với 2 diễn viên trẻ tuổi là Seann William Scott và Jaime King, bộ phim được đầu tư số tiền 52 triệu USD và có đông đảo cảnh quay đẹp mắt.

hậu phi hậu phi

Nội dung của Phim Người bảo vệ Kinh Thánh bắt đầu từ một nhà sư kì bí (Châu Nhuận Phát) đã trãi qua 60 năm du ngoạn quanh quéo con người với sứ mạng bảo vệ một Cuộn Giấy Cổ chứa đựng bí hiểm về một quyền năng tối thượng. bây chừ đã đến lúc Nhà sư phải kiếm tìm truyền nhân để bảo vệ Cuộn Giấy Cổ.

hậu phi hậu phi

Theo những dấu hiệu của lời sấm truyền, nhà sư phát xuất hiện anh chàng du đãng Kar là người được chỉ định để vươn lên là Người bảo vệ Cuộn Giấy Cổ. lúc đầu Kar hoàn toàn không giống một ứng cử viên, một cậu bạn trẻ trẻ chỉ thích lang thang vỉa hè mà sự quan hoài duy nhất của cậu chỉ là bản thân mình. Nhưng khi cậu ta vô tình cứu các Cuộn Giấy Cổ, cả hai vươn lên là đối tác trong một chương trình để cứu con người khỏi những người theo đuổi cuồng nhiệt nhất.

hậu phi hậu phi

Liệu Nhà sư có thể cảm hóa Kar từ một kẻ bụi đời du thủ du thực vươn lên là một chiến binh chống chọi vì cuộc sống an lành của nhân loại? Hội tụ các cảnh quay hiệu ứng đẹp mắt, ngoạn mục cùng với nhiêu pha hành động võ thuật, Monk, Kar, và một cô công chúa sexy người Nga gọi là Bad Girl phải chống chọi để tìm kiếm, đối mặt và chống chọi chống lại đối phương cuối cùng.

Xem thêm
Người Bảo Vệ Kinh Thánh, Bulletproof Monk