qc1

Vật Trong Tay

The Controllers (2020)

Nội dung phim

Vật Trong Tay kể về nữ chính Hà Nghiên trong một lần tài xế đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch ở trục đường hẻo lánh thì phát hiện nam chính Thẩm Tri Tiết bị nạn nên dừng lại cứu. không những thế đây chỉ là cái bẫy, bởi Thẩm Tri Tiết đang bị truy hỏi nã cùng hai tên thuộc hạ, anh tính thủ tiêu cô nhưng thuộc cấp lúc này nổi hứng muốn làm bậy, thế là Hà Nghiên phải chịu nhục, mất đời con gái trong trắng. Cô thề mình phải sống để trả thù, trong lúc tên thuộc cấp mê mải thân thể cô, Hà Nghiên đoạt mạng hắn bằng một dao, phóng xe thoát thân, không quên làm Tri Tiết bị thương.
hậu phi
hậu phi Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt được Thẩm Tri Tiết và cho hắn lãnh án tử hình. Tuy nhiên, nhờ là con riêng của ông trùm hắc đạo với vỏ bọc bên ngoài là thương buôn lớn, Tri Tiết trốn ngục thành công, bốn năm sau ngồi chức tổng tài, lấy thân phận là Phó Thận Hành trở lại trả thù nữ chính. Hàng loạt hành động tàn ác mở đầu khi hắn hạ thuốc rồi quay clip Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, ép buộc cô, buộc cô ly hôn chồng Lương Viễn Trạch, hành tội chồng cô, thậm chí tẩy não và giải phẫu anh thành loài người khác.
hậu phi
hậu phi Hà Nghiên ám ảnh tột đỉnh với Phó Thận Hành, cô vô cùng sợ hãi, đồng thời hận hắn thấu xương tuỷ nhưng không tiện dụng chịu thua số phận, cô quyết tồn tại bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến tên biến thái Phó Thận Hành yêu mình điên dại, dày vò tâm tư hắn. trục đường ngược tâm của hắn mở đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, sau hết khiến hắn yêu thật lòng rồi tự tìm cái chết để tạ lỗi với cô.

Xem thêm
Vật Trong Tay, The Controllers