qc1

Ma Tốc Độ

Ghost Rider (2007)

Nội dung phim

Ma Tốc Độ - Ghost Rider là một tựa phim hành động - kinh dị của Mỹ, dựa trên anh hùng văn vẻ trong sản phẩm hoạt hình ăn khách Ghost Rider của hãng Marvel Comics...

hiền thê cỗ ván hiền thê

Thông tin phim Ma Tốc Độ - Ghost Rider 

hiền thê cỗ ván hiền thê

Bộ phim được quay tại Melbourne Central City Studios (Victoria, Úc) và tại các nơi lòng vòng thức giấc thành Melbourne trong 5 tháng vào năm 2005 và được phát triển năm 2007.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim Ma Tốc Độ - Ghost Rider

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim về Johnny Blaze, một chuyển động viên thuyết trình mô tô có hạng, đã  ký vào bản khế ước bán vong hồn mình cho quỷ để cứu người cha bị bệnh ung thư của mình. Người bố được cứu ,xong  ông đã chết trong một buổi thuyết trình mô tô khác và Johnny đã không thể cứu được bố mình, lại còn phải chia tay người bạn gái Roxanne Simpson. Nhiều năm sau, Johnny đã trở thành tay lái siêu hạng. kết thúc anh lại bị kéo vào trận đấu đá của cha con Mephistopheles (con quỷ mà Johnny đã kí khế ước). Mephistopheles đến gặp Johnny và ra lệnh cho anh phải trở thành Ma tốc độ, hứa sẽ giải thoát vong hồn anh nếu anh giết thịt được Blackheart và đồng bọn. Từ đó, mỗi khi trời tối, Johnny trở thành Ma tốc độ, chuyên đi săn lùng các vong hồn và trả tiền những kẻ độc ác, chuyên cướp bóc người dân. Hình ảnh Ma vận tốc với cái đầu lâu và chiếc xe rực lửa đi khắp thức giấc thành hàng đêm đã khiến cho cảnh sát phải đau đầu tìm kiếm. Với nhiều mưu đồ u tối mà vẫn không hại được Ma tốc độ, bọn Blackheart đã nhắm vào người anh mếm mộ nhất là Roxanne để ép anh phải nộp cho chúng bản khế ước của làng San Venganza. Anh đã phải đứng giữa hai lựa chọn, cứu người yêu thoát khỏi bọn quỷ hoặc trao bản khế ước để chúng lên làm bá chủ loài người này..

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đón xem phim  Ma Tốc Độ - Ghost Rider cùng Phimvip.com nhé!

Xem thêm
ghost rider, ma tốc độ, siêu anh hùng, quỷ dữ, lời nguyền