qc1

Kỷ Nguyên Elysium

Elysium (2013)

Nội dung phim

Phim Kỷ Nguyên Elysium - Elysium bộ phim diễn tả sự phân chia giai cấp, giàu nghèo của toàn cầu tiến bộ trong một ngày mai xa, nhờ đó ta biết được mối hiểm nguy mà nó gây ra cho con người….

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thông tin phim Kỷ Nguyên Elysium:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Kỷ Nguyên Elysium Kỷ là một phim điện ảnh khoa học viễn tưởng hành động của Mỹ năm 2013 do Neill Blomkamp đạo diễn, đồng biên kịch và sản xuất. Nội dung phim đề cập đến các chủ đề chính trị và xã hội như nhập cư, quá chuyển vận dân số, y tế, công nhân, hệ thống pháp lý và vấn đề giai cấp.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim Kỷ Nguyên Elysium:

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Kỷ Nguyên Elysium lấy bối cảnh đồng thời giữa một Trái Đất bị phá hủy và một môi trường thể tích kiểu dáng hình xuyến Stanford gọi là Elysium.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Vào năm 2159, có hai tầng lớp người còn đó trong xã hội: tầng lớp thượng lưu no ấm sống trên trạm Elysium, và tầng lớp hạ lưu sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Để kiểm soát bình an mạng sống và thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, phần lớn cư dân địa cầu tìm cách vượt biên đến Elysium nhưng không mấy người thoát khỏi Rhodes - nhân viên chính phủ chống nhập cư trái phép. Max - người dân nhập cư bị dồn vào đoạn đường cùng, bắt buộc phải thực hiện sứ mạng mang lại bình đẳng cho toàn cầu phân cực hoặc anh ta sẽ phải trả giá cho tội ác của mình.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đón xem phim Kỷ Nguyên Elysium trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Kỷ Nguyên Elysium, Elysium