qc1

Sứ Mệnh Và Con Tim

The Crown Princess (2016)

Nội dung phim

Review Phim sứ mạng Và Con Tim,- The Crown Princess 2018

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim sứ mạng Và Con Tim,- The Crown Princess 2018 thuộc loại thể phim tình cảm, tâm lý do Thái Lan sản xuất. Phim có sự góp mặt của cặp đôi vàng Urassaya Sperbund và Nadech Kugimiya. Họ lên duy từ bộ phim “ Trái tim của Akkanee” tính cho đến nay cặp đôi vẫn tiếp tục nhập cuộc nhiều dự án phim. Mỗi dự án phim có sự nhập cuộc của cặp đôi đều để lại tiếng vang một mực trong lòng khán giả.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim sứ mạng Và Con Tim

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tóm tắt qua loa nội dung phim sứ mạng Và Con Tim

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim Sứ Mệnh Và Con Tim kể về câu chuyện ái tình giữ công chúa Alice (Yaya), người kế vị đầu tiên của vương quốc Harrisort  với Dawin một chàng trai trung sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vừa được điều sang trung tâm chống khủng bố Quốc tế . Cha của Alice là thái tử Charles họ đã mệnh chung khi Alice còn bé. Điều này đã tạo điều kiện cho Alice phát hành thành mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ kiểu dáng có vẻ mạnh khỏe đó lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh mảnh cô cũng cần có một bờ vai vững bền để tựa vào như bao cô gái khác.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim sứ mạng Và Con Tim

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Dawin (Nadech) là  một người bộ đội đầy bản lĩnh, mạnh khỏe đang làm trung sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vừa được điều sang trung tâm chống khủng bố Quốc tế. Bằng sự thông minh, cương trực, quả quyết anh đang được cấp trên tin cẩn và gửi ngắm nhiều chờ đợi . Anh cũng là con trai duy nhất của Decha và trung úy Savanee,tuy nhiên cha mẹ anh đã ly dị từ lâu. Điều đó khiến trái tim Davin luôn cảm thấy tổn thương, Anh luôn nghi vấn tình yê và không muốn yêu ai mà chỉ muốn giao hội phát hành thành một người bộ đội xuất sắc. Hai số mệnh dị biệt nhưng lại có chút gì đó đồng cảm giữa hai người, họ gặp gỡ nhau, đồng cảm cho nhau và yêu nhau. Liệu rằng họ có chấp nhận tháo gỡ hết những ý ước buồn để cùng đi cùng với nhau? Mời quý vị và người dùng đón xem bộ phim sứ mạng Và Con Tim trên Phim Vip. Chúc bạn xem phim vui vẻ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Xem thêm phim : Ánh hoàng hôn rực rỡ, Phép thuật tình yêu

Xem thêm
su menh va con tim,the crown princess