qc1

Ngôi Đền Báu Vật

Blueberry (2004)

Nội dung phim

Ngôi Đền báu vật có tên tiếng Anh là Blueberry (hay còn có tên là gọi khác là Renegade). Đây là bộ phim của Đạo diễn Jan Kounen và bộ phim ra mắt thành công khi được tổng thể người dân Pháp đón xem. Bộ phim có nội dung dựa theo cốt của bộ truyện tranh nổi danh của Pháp với sự diễn xuất của nam a ma tơ nổi danh cùng các diễn viên khác như: Michael Madsen, Juliette Lewis, Temuera Morrison. Bộ phim người xem thẩm định là bộ phim cao bồi viễn tưởng thành công lý tưởng và được so sánh như những bộ phim nổi danh của Hollywood.

bà xã hậu sự bà xã

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung phim Ngôi Đền báu vật – Blueberry 2004

bà xã hậu sự bà xã

Phim Ngôi Đền báu vật – Blueberry 2004 xoay loanh quanh nhân vật nam diễn viên chính là viên cảnh sát trưởng Blueberry, ông ta được những người thổ dân da đỏ nhận về nuôi dạy từ nhỏ. Ở những ngồi đền của người thổ dân da đỏ được nhiều người truyền tai nhau rằng có nhiều báu vật được táng tại đền. Chính vì vậy, năm 1870 có tổng thể kẻ gian đã đến những khu đề thờ của người da đỏ để truy tìm tìm báu vật táng ở dưới đền. Blueberry luôn biết ơn và thủy chung với những người da đỏ vì họ đã có công nuôi dưỡng mình, khi trông thấy những kẻ gian đó, anh ngay lập tức nghĩ cách để chặn lại lại những ý đồ xấu xa của kẻ gian. Blueberry liều mạng chiến đấu với tên giết thịt người nổi danh dã man là Wally Blount và chiếm được cảm tình của người đẹp.

bà xã hậu sự bà xã

Chuyến xiêu dạt của viên cảnh sát trưởng Blueberry và người đẹp ngày một nguy khốn hơn không chỉ vì những kẻ gian muốn săn vàng mà còn cả những linh hồn ma qủy và phép thuật kỳ lạ kiểm soát bình yên ngôi mộ cổ của những người da đỏ cũng đang bị đe dọa.

bà xã hậu sự bà xã

bà xã hậu sự bà xã

Xem "Ngôi Đền báu vật – Blueberry 2004" tại phimvip.com

bà xã hậu sự bà xã

Liệu viên cảnh sát trưởng Blueberry có chiến đấu được với những kẻ gian để kiểm soát bình yên mọi người và giữ mạng sống của mình không? Hãy đón xem ngay bộ phim này tại website Phimvip.com để theo dõi nhé!

Xem thêm