qc1

Giải Cứu Trong 15 Phút

15 Minutes Of War (2019)

Nội dung phim

Phim Giải Cứu Trong 15 Phút  - 15 Minutes Of War  là câu truyện kể về phiến quân Somalia cướp ô tô buýt của một trường học chở 21 con nít Pháp và thầy giáo ở thị trấn Djibouti.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên thuỳ giữa Somalia và cương vực Pháp, Chính phủ Pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới có mặt trên thị phần để giải cứu những con tin kia.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Trong vòng vài giờ, hàng ngũ được huấn luyện chuyên sâu đã đến khu vực khủng hoảng -  nơi Quân đội giang sơn Somalia đã chiếm vị trí phía sau dây thép gai ở biên giới. Đơn vị Pháp còn lại rất ít chọn lựa để giải cứu con tin. Khi tình hình không ổn định, 5 người quân nhân bắn tỉa Pháp đã mau chóng đưa ra một kế hoạch táo bạo: thực hành một cuộc bắn tỉa song song vào những kẻ bắt cóc đang trên xe buýt, và tiến công chớp nhoáng với những phiến quân bên ngoài để đưa các em và thầy giáo ra ngoài an toàn.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Kế hoạch của 5 chiến sĩ bắn tỉa được thực hành trong đúng 15 phút đã giải cứu hết con tin. Đây là một câu chuyện có thật và vpows tình tiết trong phim cực kì gay cấn và thú vị...
thê thiếp Đón xem  Giải Cứu Trong 15 Phút  - 15 Minutes Of War trên phimvip.com nhé.

Xem thêm
Giải Cứu Trong 15 Phút ,15 Minutes Of War