qc1

Chàng Will Tốt Bụng

Good Will Hunting (1997) (1997)

Nội dung phim

Phim Chàng Will Tốt Bụng – Good Will Hunting (1997) Vietsub Thuyết minh HD

hoàng hậu hoàng hậu

Là tác phẩm để đời của nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ Gus Van Sant, với sự tham dự của bộ đôi diễn viên đình đám Hollywood là Matt Damon và Ben Affleck, Chàng Will Tốt Bụng chắc chắn là một trong những bộ phim tâm lý hay nhất của năm 1997, những Thống kê thống kê của phim đã nói lên rất nhiều với 2 thành công cho giải Oscar, 22 giải thưởng cùng 55 đề cử khác, đặc thù thu về tới 225 triệu đô la Mỹ từ 10 triệu đô la Mỹ kinh phí. Điều hấp dẫn là kịch bản của Good Will Hunting được viết bởi 2 nam chính Matt Damon và Ben Affleck, sự liên minh của 2 ngôi sao này chính là điểm nhấn quan yếu để làm nên thành công cho phim, mọi vật dụng đều tuyệt vời từ cốt truyện, diễn xuất cho tới những cảnh quay, Bên cạnh đó phim được thực hiện ở tới 21 vị trí khác nhau.

hoàng hậu hoàng hậu

Chàng Will Tốt Bụng

hoàng hậu hoàng hậu

Nội dung của phim Chàng Will Tốt Bụng quay quanh quéo anh chàng 20 tuổi Will Hunting (Matt Damon), một cậu bé mồ côi lớn lên trong sự xấu số ở những xó xỉnh của Boston. mặc dù Will thường tham dự vào thiếu gì những trò bất lợi tại nơi anh sống như uống rượu, đánh nhau… nhưng anh lại là một người khôn cùng thông minh, mê đọc sách, có trí tưởng tốt và bây chừ anh chỉ là nhân viên gác cổng tại Học viện công nghệ Massachusetts, thị thành Boston. Một lần vì tìm hiểu Will nhìn trộm buổi học của lớp toán áp dụng và cậu đặc thù thích thú với bài toán gai góc của giáo sư Gerald Lambeau, vật dụng mà không một sinh viên nào trong lớp có thể giải được, thế nhưng Will đã giải nó ngay trong đêm và bí hiểm dán nó lên tường để rồi rất nhiều mọi người đều rất sửng sốt trước cách giải cực thông minh.

hoàng hậu hoàng hậu

Chàng Will Tốt Bụng

hoàng hậu hoàng hậu

Tò mò về “thiên tài giấu mặt” đã giải bài toán đó, vị giáo sư bèn viết một bài toán khó hơn lên bảng rồi bí hiểm theo dõi. Ngay tối hôm ấy, ông nhìn thấy Will, trong bộ đồng phục của nhân viên kiểm soát bình yên đang viết lời giải lên bảng. Tuy nhiên, ông không nghĩ rằng cậu kiểm soát bình yên này là hào kiệt đó mà nghĩ rằng Will đang viết bậy, do đó ông lớn tiếng đuổi cậu đi. Thế nhưng ông đã phải sững người khi đi tới gần chiếc bảng và nhìn thấy bài giải chuẩn xác trong vài dòng chữ ngắn ngủi ở trên đó. Điều đáng tiếc là Bên cạnh đó giáo sư chưa kịp gặp mặt để thì thầm với Will thì anh đã bị cảnh sát bắt vì tội tham dự đánh hội đồng một người đàn ông, Bên cạnh đó lũ bạn chạy thoát thì mình Will bị tóm.

hoàng hậu hoàng hậu

Chàng Will Tốt Bụng

hoàng hậu hoàng hậu

Thông báo Will sẽ phải ngồi tù được đưa ra, nhưng may mắn là giáo sư Lambeau đã ra mắt giải quyết dùm cậu với điều kiện cậu phải học toán cấp với ông song song thường xuyên gặp mặt một chuyên gia tâm lý trị liệu. Will đồng ý và những buổi học được diễn ra một cách khôn cùng tốt đẹp, cậu ngày một tiến bộ và cho thấy hào kiệt tây vị của mình nhưng cậu lại luôn tìm đủ mọi lý do để tránh mặt các chuyên gia tâm lý cho tới khi cậu gặp nhà tâm lý học Sean Maguire (Robin Williams), người đã đưa ra những giải pháp tuyệt vời giúp đổi thay thế cuộc của Will…

Xem thêm
Chàng Will Tốt Bụng, Good Will Hunting (1997)