qc1

Biến Địa Lang Yên

Cold Steel (2011)

Nội dung phim

Biến Địa Lang Yên - Cold Steel là câu chuyện ngọt ngào của cặp đôi Hà Nhuận Đông – Tiểu Tống Giai giữa súng đạn máu lửa, những trận chiến ác liệt....

bà xã cỗ ván bà xã

Tóm tắt phim Biến Địa Lang Yên - Cold Steel (2011):

bà xã cỗ ván bà xã

Biến Địa Lang Yên nói về trận chiến đẫm máu của những tay súng bắn tỉa cho nên cho nên những phân cảnh này gây được sự ham thích đặc thù cho người theo dõi ái mộ điện ảnh.

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

Phim điện ảnh Biến Địa Lang Yên - Cold Steel là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả trên mạng Lý Hiểu Mẫn , với anh hùng chính là chàng trai miền núi Mục Lương Phùng (Hà Nhuận Đông), xuất thân là nam nhi một gia đình thợ săn, sở trường thiên tính là bắn súng, kĩ năng bắn súng vô cùng chuẩn.
bà xã Trong một cơ hội run rủi của căn số, anh nổ súng bắn bị thương một sỹ quan quân đội đang hà hiếp một góa phụ, từ đó bước chân dấn thân vào hành trình tranh đấu với quân địch Nhật Bản: thâm nhập khu vực của quân địch để giết hại Hán gian, đọ sức cùng với những tay thiện xạ của Quỷ tử (bọn Nhật), phối hợp với Tân bốn Quân tiêu diệt xưởng binh công và in tiền quy mô nhỏ tuổi của đàn Nhật, hấp thụ tổ chức thổ phỉ để giải cứu tội phạm binh.

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

Hà Nhuận Đông và Tiểu Tống Giai ngọt ngào và tình cảm bên nhau. Hai người trao cho nhau những ánh nhìn đắm đuối, nắm tay nhau dạo bước trên con phố dài, ngọt ngào nụ hôn quên cả đất trời hay một cõi riêng mình giữa thiên nhiên tươi mát… Tiểu Tống Giai khoe thú vui thuần khiết khi mà Hà Nhuận Đông phong nai lưng mạnh mẽ. khuông hình đẹp như tranh này thậm chí có thể so sánh với nhiều bộ phim truyền hình thần tượng.

bà xã cỗ ván bà xã

Cùng đón xem câu chuyện tình đẹp giữa bom đạn thời chiến trong Biến Địa Lang Yên  tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Biến Địa Lang Yên, Cold Steel