qc1

Những Cô Nàng Lạc Lối

Lost Girls (2020)

Nội dung phim

Phim Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls mở màn cho một vụ án đáng sợ về tên cưỡng bức và làm thịt người hàng loạt được che dấu trong nhiều năm….

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin phim Lost Girls:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Lost Girls quay quanh co nhân vật Mari Gilbert (Amy Ryan), cuộc sống của bà mẹ Ellenville trở nên cơn ác mộng khi cô con gái Shannan mất tích. Shannan biến mất không một ai biết khiến mọi người trong gia đình bối rối và lo lắng. Họ . Các cuộc gọi từ chị gái cô (Thomasin McKenzie) không được tư vấn và sự bối rối thực thụ mở màn khi cảnh sát bật mí với Mari rằng Shannan đã thực hiện một cuộc gọi 911 từ Oak Beach đêm hôm trước.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Không dừng lại ở đó, sau khi Shannan mất tích, cảnh sát đã dò hỏi ra hàng loạt những thi thể nữ giới khác cũng giống như cô. Rất có thể sự biến mất và cái chết tình cờ của Shannan Gilbert đã dẫn đến việc phát hiện ra một kẻ làm thịt người hàng loạt. Tuy nhiên, vụ án như rơi vào thất vọng và tuồng như cảnh sát đã bỏ cuộc. Để tìm được kẻ đã gây ra đớn đau cho con gái mình, Gilbert đã lên kế hoạch để dò hỏi về tên sát nhân đó.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Kết quả hình ảnh cho lost girls

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem phim Những Cô Nàng Lạc Lối trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Những Cô Nàng Lạc Lối, Lost Girls