qc1

Mỹ Nhân Báo Thù (Tội Ác Kinh hoàng)

No Mercy (2019)

Nội dung phim

GIỚI THIỆU PHIM MỸ NHÂN BÁO THÙ

quan tài quan tài

Mỹ Nhân báo thù (Tội Ác Kinh hoàng) là bộ phim hành động với tựa gốc là No Mercy được phát triển vào năm 2019. Bộ phim này là nhà cửa được thực hiện bởi đạo diễn yên ổn Kyung-Taek, Mỹ Nhân báo thù (Tội Ác Kinh hoàng) thuộc phân mục Phim Hành Động - lưu lạc - Hình Sự với dàn diễn viên khủng.

quan tài quan tài

Với những diễn viên tiếng tăm như Lee Si-Young, Park Se-Wan, Lee Joon-Hyuk, Choi Jin-Ho, Lee Hyeong-Cheol, Kim Won-Hae,… bộ phim đã gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Phim đã được chiếu online không tính phí trên website và vững chắc sẽ mang lại cho người xem sự thu hút khó dứt ra.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Nội dung phim Mỹ Nhân Báo Thù

quan tài quan tài

Nội dung của phim Mỹ Nhân báo thù - No Mercy kể về hành trình báo thù cho người em của In-Ae (Lee Si-Young). kể từ khi cha mẹ cô qua đời, In-Ae và em gái Eun-Hye (Park Se-Wan) cùng nhau vượt qua những ngày tháng gian truân đầy chông gai. Hai chị em lệ thuộc vào nhau với cuộc sống đơn thuần và hạnh phúc, tuy nhiên một ngày nọ, Eun-Hye đã mất tích một cách đầy kỳ lạ.

quan tài quan tài

Người chị gái In-Ae đã tranh đấu để cố găng tìm ra Eun-Hye và tìm cách báo thù những người chịu bổn phận cho sự mất tích của chị em mình.

quan tài quan tài

Xem Phim Mỹ Nhân báo thù ở đâu?

quan tài quan tài

Phim Mỹ Nhân Báo Thù sẽ được cập nhật sớm nhất cùng tốc độ load trang nhanh nhất tại Phimvip.com

quan tài quan tài

Các bạn cùng đón xem tại phimvip.com nhé !!!

Xem thêm
Mỹ Nhân Báo Thù, No Mercy