qc1

Mê Cung Thần Nông

Pan*s Labyrinth (2016)

Nội dung phim

Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth là bộ phim phản chiếu tội vạ của chiến tranh ác liệt nhưng theo một cái nhìn mới lạ khi đan xen những nguyên tố phép thuật kì dị…

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Nội dung phim Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth:

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Công chúa Moanna, có cha là vua bóng tối, đến thăm quả đât loài người, nơi ánh sáng mặt trời che từ trần cô và xóa sạch ký ức. Cô phát triển thành phàm nhân và chết tại đây như những người thường ngày khác. Nhà vua tin rằng một ngày nào đó cô sẽ quay về nên hắn kiến thiết mê cung (đóng vai trò là cổng thông tin) trên khắp quả đât để sẵn sàng cho sự quay về của cô.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Vào năm 1944, Ofelia, mười tuổi, đi du lịch cùng với người mẹ mang thai nhưng ốm yếu của mình để gặp Đại úy Vidal, cha dượng mới của cô. Một con sâu bọ dính lớn, mà Ofelia tin là một nàng tiên, dẫn Ofelia vào một mê cung đá cổ , nhưng cô bị quản gia của Vidal, Mercedes, người đang bí mật cung cấp anh trai Pedro và những kẻ nổi loạn khác ngăn cản. Đêm đó, con sâu bọ hiện ra trong phòng ngủ của Ofelia, nó đã biến thành một nàng tiên và dẫn cô đi qua mê cung. Ở đó, cô gặp một faun , người tin rằng cô là hiện thân của công chúa Moanna. Anh ta đưa cho cô một cuốn sách và nói với cô rằng cô sẽ tìm thấy trong đó ba nhiệm vụ phải hoàn tất để cô có được sự bất diệt và trở về vương quốc của mình.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào?!

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

 

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Đón xem Mê Cung Thần Nông - Pan's Labyrinth tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Mê Cung Thần Nông, Pan*s Labyrinth