qc1

Người sói Wolverine

The Wolverine (2013)

Nội dung phim

Người sói Wolverine - The Wolverine là một bộ phim hành động trong loạt series bom tấn về siêu anh hùng của hãng Marvel. Trong bộ phim này chúng ta sẽ được dẫn dắt đến câu chuyện về anh hùng Wolverine với tài năng bất tử…

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Người sói Wolverine - The Wolverine:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ phim dựa trên anh hùng Wolverine trong series truyện tranh ngắn của Chris Claremont và Frank Miller (Wolverine là từ tiếng Anh chỉ loài chồn mật, vốn là một loại thú nhỏ có bộ móng vuốt cực kì sắc nhọn.Loài chồn mật này tuy bé xíu nhưng lại rất hung tợn và một khi chọc vào chúng thì chúng sẽ đối mặt đến chết chứ ko phải biết đến chuyện rút lui, bất kể quân thù đó có to lớn, mạnh khỏe đến nhường nhịn nào).

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ phim được tạo ra bởi hãng phim 20th Century Fox, là phần đồ vật 6 trong loạt phim X-men. Phim do James Mangold đạo diễn với kịch bản của Scott và Mark Bomback, với sự góp mặt của Christopher McQuarrie.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Người Sói được tạo ra vào ngày 24 tháng 7 năm 2013 ra nhiều thị phần quốc tế và được tạo ra vào ngày 25 tháng 7 năm 2013 ở Úc, và vào ngày 26 tháng 7 năm 2013 ở Mĩ và có được những kiểm tra tích cực. Bộ phim thu về $414.8 triệu đô trên toàn thế giới, gấp 3.5 lần so với kinh phí tạo ra của nó là $120 triệu đô, và là bộ phim có doanh thu cao nhất trong series phim X-men.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Người sói Wolverine - The Wolverine: 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ phim kể về chuỗi ngày phiêu lưu của người sói Logan tại Nhật Bản, diễn ra sau sự kiện của X-men: The Last Stand. Logan được Yashida- người mang ơn anh , đưa ra lời buộc phải xong xuôi chuỗi ngày văng mạng của anh mà anh nghĩ là một lời nguyền.Nhưng sau đó anh lại từ chối. bác sĩ của Yashida, Green là một tên rắn độc, đã tạo một con kí sinh điện tử gắn vào tim của Logan để giảm thiểu tài năng tự hồi phục của anh mà anh ko phải hay biết.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sau khi Yashida chết, Logan giúp Mariko - cháu gái của Yashida chốn khỏi bọn khủng bố. Khi giao tranh với đám Samurai, anh vừa phải loay hoay đánh nhau với chúng vừa tìm cách cho vết thương nhanh chóng lành như trước kia khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh cực kì cam go.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Những cuộc đấu nảy lửa diễn ra, giữa vô vàn kẻ thù, vô vàn nguy hiểm, anh chàng người sói sẽ phải đối mặt với những thách thức này như thế nào?

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem phim Người sói Wolverine - The Wolverine tại Phimvip.com nhé !

Xem thêm
Người sói Wolverine,The Wolverine, Dị Nhân, X-men