qc1

Siêu Nhân Điện Quang

Ultraman Geed (2017)

Nội dung phim

Phim Siêu Nhân Điện quang đãng - Ultraman Geed - một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều bạn nhỏ Việt Nam...

phi tần hậu sự phi tần

Thông tin phim Siêu Nhân Điện quang đãng - Ultraman Geed:

phi tần hậu sự phi tần

Phim Siêu Nhân Điện quang đãng - Ultraman Geed nằm trong chuỗi series Ultraman được chế tạo bởi Tsuburaya Productions. Đây là một trong những item siêu nhân vật nức danh ở Nhật Bản thuộc loại thể Tokusatsu. Không chỉ được chế tạo dưới dạng series phim, Ultraman còn được dựng thành những chương trình lớn như Ultraman Kids và các tiểu chương trình xuyên suốt 50 năm qua.

phi tần hậu sự phi tần

phi tần hậu sự phi tần

Nội dung phim  Siêu Nhân Điện quang đãng - Ultraman Geed:

phi tần hậu sự phi tần

Sau cuộc tấn công của quái vật đồ sộ Skull Gomora, Riku Asakura và các bên vun đắp một căn cứ bí ẩn dưới lòng đất. Nhờ sự giúp sức của Geed Riser và viên nang siêu bởi hệ quản lý Rem, ông biến thành Ultraman Geed.

phi tần hậu sự phi tần

phi tần hậu sự phi tần

Bộ não nhân tạo đồ sộ Gilbaris gửi Quân đội Galactron về địa cầu để có được "thép đỏ" và sa thải toàn bộ các dạng sống lanh lợi khác. Theo lời khuyên của Jugglus Juggler, Riku đi đến Okinawa. trên phố đi, ông chạm mặt Airu Higa đang cần tìm người giúp đỡ. Khi Quân đội Galactron tìm tuyến đường đến Okinawa, quỹ đạo và Zero lao tới địa cầu để cung cấp Geed, với sự thiếu kiên nhẫn và cam kết của Ultraman trẻ tuổi tỏ ra bất lợi.

phi tần hậu sự phi tần

Cùng đón xem phim Siêu Nhân Điện quang đãng - Ultraman Geed trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
phim siêu nhân, Siêu nhân điện quang