qc1

Võ Đài Của Tình Bạn

ViVid Strike (2016)

Nội dung phim

Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike là một bộ anime chuyển thể từ chuyện tranh, kể về cuộc chiến tranh giành ngôi vị quán quân của các địch thủ mà trong đó họ tùng là những người bạn thời ấu thơ của nhau...

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Thông tin phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike:

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Vivid Strike là một bộ anime nằm trong chuỗi dự án của Magical Girl Lyrical Nanoha. Phim được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016  được cung ứng bởi Masaki Tsuzuki và Seven Arcs. Đây là một bộ anime được chuyển thể từ bộ chuyện Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Nội dung phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike:

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike lấy bối cảnh vào năm 0080, một năm sau dòng thời kì của ViVid , với Vivio Takamachi đang học lớp năm tiểu học tạ Học viện pháp thuật St.Hilde và phòng tập Nakajima. Nói cách khác thì đây là một võ đài để các anh hùng phô diễn sức mạnh của mình để trở nên kẻ mạnh nhất.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cốt truyện liên hệ đến Fuka Reventon,một đứa trẻ mồ côi, một võ sĩ yêu thuật trẻ tuổi học việc với Einhard Stratos (nữ anh hùng phụ trong ViVid ). Người bạn thời ấu thơ của cô Rinne Berlinetta cũng là một võ sĩ nổi tiếng. Fuka đã bị bạn của mình đánh bại. Sau đó cô được nhận nuôi, Fuuka mở đầu tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn và giành thành công trước Rinne, người đã trở nên một chiến binh hung dữ và tàn nhẫn.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Đón xem phim Võ Đài Của Tình Bạn -ViVid Strike tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Võ Đài Của Tình Bạn, ViVid Strike