qc1

Trò Chơi Vương Quyền 1

Game of Thrones season 1 (2011)

Nội dung phim

Trò chơi vương quyền 1 - Game of Thrones season 1  là 1 series phim truyền hình giả tưởng, biểu đạt trung thực chủ nghĩa hiện thực Trung cổ. Bộ phim được đặt trong một bối cảnh kỳ ảo với phép thuật và phù thủy nhưng lại giống một tiểu thuyết lịch sử…

hiền thê áo quan hiền thê

Thông tin phim Trò chơi vương quyền 1 - Game of Thrones season 1:

hiền thê áo quan hiền thê

Bộ phim chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song Of Ice And Fire của tác giả George R. R. Martin, và tập trước hết của tiểu thuyết có tên A game of Thrones. Game of Thrones đã thú vị người xem kỷ lục trên HBO và có một lượng fan mến mộ quốc tế rộng rãi. Bộ phim nhận được sự truyền tụng bởi các nhà phê bình, đặc thù đối với diễn xuất của các diễn viên, các nhân vật phức tạp, nội dung, và trị giá sản xuất. mặc dầu vậy, bộ phim cũng nhận được những lời chỉ trích vì tiêu pha thường xuyên những cảnh khỏa thân và bạo lực.

hiền thê áo quan hiền thê

hiền thê áo quan hiền thê

 

hiền thê áo quan hiền thê

 Nội dung phim Trò chơi vương quyền 1 - Game of Thrones season 1:

hiền thê áo quan hiền thê

Game of Thrones dựa trên cốt truyện của A Song Of Ice And Fire bối cảnh trong bảy vương quốc hư cấu của lục địa Westeros và Essos. Bộ phim là biên niên sử của những trận đánh tranh bạo lực giữa các triều đại và giữa các gia đình quý tộc để tranh giành ngai vàng Sắt, Dường như các gia đình quý tộc khác đấu tranh cho sự chủ quyền khỏi ngai vàng Sắt và sự thống trị. Bộ phim cũng mở ra các mối đe dọa khác ở miền Bắc lạnh mát và Essos ở phía đông.

hiền thê áo quan hiền thê

hiền thê áo quan hiền thê

Trong những mùa đầu tiên, dưới thúc đẩy từ những cuốn sách trong A Song of Ice and Fire , các nhân vật chính thường xuyên bị giết thịt chết và điều này làm cho bộ phim ngày càng cam go đối với người xem. Điều đó đồng nghĩa với việc bộ phim ko phải thiên về một nhân vật chính phụ nhất định mà chỉ biểu đạt là nhân vật trọng điểm làm cho bộ phim rất khó để đoán trước được tình tiết. Các cảnh khỏa thân,cảnh nóng trong phim cũng được dàn dựng thực tế không bưng bít bất kỳ điều gì làm bộ phim biểu đạt một cách khách quan cốt truyện nhất có thể. Chưa hết, loạt phim cũng được thẩm định là phản ánh tỷ trọng tử vong đáng kể trong các cuộc chiến.

hiền thê áo quan hiền thê

hiền thê áo quan hiền thê

Đón xem phim Trò chơi vương quyền 1 - Game of Thrones season 1  tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
n 1, mẹ của rồng, Emilia Clarke