qc1

Đại Thảm Họa Núi Baekdu

Ashfall (2019)

Nội dung phim

Thông tin phim Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall

cung phi cung phi

Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall là bộ phim hành động khắc họa chân thật về thiên tai, những thảm họa khôn lường mà tự nhiên đem lại. Phim là một siêu phẩm bom tấn tụ tập dàn sao đình đám của Hàn Quốc Lee Byung Hun, Bae Suzy, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok. bên cạnh dàn diễn viên như mơ, chất lượng của công trình hành động, thảm họa này còn được giới phê bình khen ngợi. Theo cập nhật trên trang Box Office Mojo, doanh thu trái đất của phim tính đến hiện giờ trên 42,1 triệu USD, Ngoài ra kinh phí bỏ ra là 17,7 triệu USD. 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Nội dung phim Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall

cung phi cung phi

Núi Baekdu, là một dãy núi đồ sộ có vị trí địa lý đặc trưng nằm ở phía Bắc Triều Tiên, giáp với biên giới Trung Quốc, sau bao năm ngủ say đã bất ngờ phun trào. Cho In Chang (Ha Jung Woo đóng), lúc này là đội trưởng đội chuyên tháo gỡ nguyên liệu cháy nổ, có nhiệm vụ cùng anh em giải cứu người dân, chặn đứng sự hủy hoại của núi Baekdu.

cung phi cung phi

Nhiệm vụ "bất khả thi" này đưa Cho In Chang liên lạc với anh chàng Ri Jun Pyong (Lee Byung Hun thủ vai), Thư ký Đại sứ quán Triều Tiên làm việc tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Thân thế mập mờ của Ri Jun Pyong làm cho anh chàng "tay mơ" Cho In Chang không ít lần nghi ngờ, luôn đề phòng cao độ. Cả hai liên tục xảy ra xung đột trong cuộc giải cứu người dân.

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Để chặn đứng sự căm phẫn của núi Baekdu, mọi người đã tìm đến sự trợ giúp của giáo sư Kang Bong Rae (Ma Dong Seok đóng), người có nhiều năm nghiên cứu về ngọn núi này. Vừa thực hành nhiệm vụ, anh chàng Cho In Chang đồng thời cũng phải tìm cách giải cứu cho người vợ đang mang thai là Choi Ji Young (Bae Suzy), lúc này đang kẹt ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). 

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Đây hứa hẹn là bộ phim làm về thảm họa có sức hủy hoại khủng khiếp đáng để xem.

cung phi cung phi

Đón xem Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
ại Thảm Họa Núi Baekdu, Ashfall, Lee Byung Hun