qc1

Sinh Tử

Sinh Tu (2019)

Nội dung phim

Sinh tử là bộ phim truyền hình hình sự- chính luận. Bộ phim của đạo diễn NSND Khải Hưng và dàn diễn viên gạo cội và một số diễn viên trẻ tài năng: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Nga, Thúy Hà, Thanh Hương, Mạnh Trường, Trọng Hùng…

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lịch phát sóng phim Sinh tử

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Bộ phim sinh tử được phân phối bởi VFC – trọng điểm phân phối phim truyền hình, được công chiếu trên VTV1 lúc 21h00 mở đầu từ ngày 01/11/2019 vào thứ 2,3,4,5,6 hàng tuần.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Bộ phim truyền hình sinh tử kéo dài 70 tập với thời lượng 45 phút/ tập hứa hẹn đem đến cho quý khán giả gần như cảm xúc, tầm nhìn về những trắc trở đang nhức nhối trong bộ máy lãnh đạo, vấn đề tham nhũng của xã hội lâu nay nay và đan xen gần như điều thu hút khác.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

NSND Trung Hiếu

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Tóm tắt nội dung phim Sinh tử

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Sinh tử là bộ phim với nội dung quay loanh quanh cuộc chiến cuộc chạy đua không ngừng nghỉ chống lại các thế lực tham ô, nhũng nhiễu với 2 tuyến người hùng là bí thư tỉnh ủy, chủ tịch tỉnh và những nhóm người làm kinh tế, doanh nhân. Và qua đó, bộ phim được vun đắp và khai thác trong bối cảnh cơ chế làm ăn “ ngầm” sau vỏ bọc được gọi tên là đầu cơ dự án, đất đai và sự tinh vi trong các mối quan hệ mẫn cảm được biểu lộ và dàn dựng một cách công phu. Từ đó nêu bật được thèm khát vun đắp bộ máy chỉ đạo trong sạch, đề cao tinh thần thượng tôn của pháp luật và sự tình người ấm áp luôn hiện hữu, những kẻ làm điều sai trái luôn phải trả giá.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Việt Anh Sinh Tử

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Trong phim, Mai Hồng Vũ ( diễn viên Việt Anh thủ vai) được biết đến như một thương gia nhạy bén, có số có má, biết nắm bắt cơ hội đầu cơ vào các thành quả khai khoáng mỏ, bất động sản tại tỉnh Việt Thanh (mới được thành lập). Đặc biệt, anh ta rất giỏi trong việc tận dụng triệt để các mối quan hệ xã hội, kết duyên với các người hùng doanh nhân, quan chức, cán bộ, chỉ đạo ở Bộ, ngành khác nhau.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Việt mới sinh tử - cuộc chiến chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 2.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Mọi chuyện vươn lên là biến động khi sảy ra một vụ sập mỏ đá trong tỉnh, bí thư tỉnh ủy Văn ThànhNhân (NSND Trọng Trinh thủ vai) và chủ tịch tỉnh trần Nghĩa ( NSND Hoàng Dũng thủ vai) ngay thức thì phải nhập cuộc làm rõ bổn phận của chính quyền địa phương, cho tạm dừng và chặn đứng những thành quả có biểu lộ hành vi sai pháp luật của các tổ chức, doanh nghiệp. Đội ngũ Công an tỉnh Việt Thanh cũng máu nóng bắt tay vào điều tra, khởi tố những người vi phi pháp luật. Vũ không còn cách nào khác, anh ta đề nghị cho dừng thành quả đang đầu cơ dang dở, lao vào cuộc toan tính, luồn lách nhằm đối phó, xoay sở các mối quan hệ của hắn nhằm gây áp lực cho các cán bộ, chỉ đạo Tỉnh, dùng Lê Hoàng (diễn viên Trọng Hùng thủ vai) làm con tốt thí để tiếp diễn hoạt động thành quả không sáng tỏ kia. 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Việt mới sinh tử - cuộc chiến chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 3.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Ngoài những tuyến người hùng chính nói trên, bộ phim còn có tuyến người hùng phụ như Phó bí thư tỉnh ủy (bà Hiền), Thượng tá ông an ( diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai), nữ nhà báo ( diễn viên Thanh Hương thủ vai), kiểm sát viên (diễn viên Mạnh Trường thủ vai), cặp đôi Chí Nhân- Quỳnh Nga làm vượt bậc nội dung phim, giúp bộ phim hấp dẫn, kịch tính và thông điệp phim được truyền chuyển vận một cách rõ nét nhất tới quý khán giả.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Việt mới sinh tử - cuộc chiến chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 4.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Sinh tử là bộ phim phản ánh được vấn đề nóng phản ánh được hơi thở của thời đại, kịch bản và dàn diễn viên hoàn hảo giúp bộ phim có thể loại chính luận thoát khỏi sự khô khan và khuôn mẫu thường thấy.
bác bỏ Bộ phim sinh tử với điểm thu hút về sự quyết liệt đối mặt chống tham nhũng của các cấp Ủy ban kiểm tra, cơ quan công an, viên kiểm sát, tin báo kiên cố sẽ đem đến cho quý khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bởi nhiều cốt truyện thu hút trong những tập phim đã, đang và sẽ công chiếu.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Việt mới sinh tử - cuộc chiến chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 5.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đón xem sinh tử tại Phimvip.com nhé các bạn!

Xem thêm
Sinh Tử