qc1

Cuộc Chiến Băng Đảng 2

High and Low the Movie 2: End of Sky (2017)

Nội dung phim

Phim Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - High & Low the Movie 2: End of Sky 2017 tiếp tục câu chuyện sau khi kết hợp SWORD đánh bại được thủ đoạn kiêm tính SWORD từ phía băng xã hội đen ngoại quốc của cha con Chanson và Lee. Giờ đây, khu vực SWORD đã thái hoà trở lại. Và người bằng hữu của MUGEN, Kohaku, cũng đã trở lại là loài người như xưa của mình.
thê thiếp Tuy nhiên, giờ đây họ vẫn chưa thể an tâm một khi Cửu Long Hội vẫn còn tồn tại. Trước tình thế này, Cobra đã buộc phải ra một mong muốn có mặt trên thị phần nên một hiệp ước giữa 5 băng nhóm trong khu vực SWORD, nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc xâm chiếm của Cửu Long Hội. Bên cạnh đó ngang trái thay, lúc này toàn diện thủ lĩnh của các băng nhóm kia đều không mấy đồng tình. Đặc biệt là thủ lĩnh ROCKY của White Rascals lại một mực từ chối. Khi chưa im được bao lâu, thì một cuộc đấu cam go kì cục ập tới. Hayashi Ranmaru, thủ lĩnh của nhóm DOUBT, băng đảng đối thủ truyền kiếp với White Rascals nay đã được ra tù.
thê thiếp Với dã tâm và sự thâm nho điên loạn của mình, Ranmaru đã có thèm muốn xâm chiếm toàn diện khu vực SWORD. Dưới sự viện trợ từ Băng đảng Ngục tù, DOUBT đã mang một lượng lớn đội quân của mình tiến hành thâu tóm SWORD, bắt đầu bằng cuộc đấu với White Rascals. ngoại trừ đó, trong công cuộc lật đổ Cửu Long Hội, Kohaku và Tsukumo đã cùng với bằng hữu nhà Amamiya đang cố gắng thực hành việc phơi bày những thủ đoạn gian tà của Cửu Long Hội, ưng chuẩn chiếc USB mà Takeru, người anh cả quá cố của bằng hữu nhà Amamiya đã để lại.
thê thiếp Đón xem  Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - High & Low the Movie 2: End of Sky full vietsub thuyết minh tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Cuộc Chiến Băng Đảng 2,High and Low the Movie 2: End of Sky