qc1

Trường Quân Đội Liệt Hỏa

Arsenal Military Academy (2019)

Nội dung phim

Phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy được lấy bối cảnh phim vào thời dân quốc với nội dung nói về một nhóm bạn teen tâm huyết mang giấc mộng cứu đất nước. Họ trải qua hồ hết đả kích, đau thương và cả sự hi sing.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Khi Tạ Tương đại huynh nhập ngũ, nữ cải nam trang tiến vào giảng tuyến phố bộ binh học tập. Cùng một công tử nhà giàu bất cần đời - Cố Yến Tranh và một người tính nết trầm tĩnh Thẩm Quân Sơn biến thành bạn học, dần dần biến thành bạn kề vai chiến đấu.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Trong điều kiện học hành khắc nghiện ở trường quân đội liệt hoả, Tạ Tương vừa phải cố che dấu thân phận nữ cải nam trang của mình, vừa phải phấn đấu che giấu cử chỉ tác phong là nữ của mình với cảnh huống thú vị xảy ra... quan trọng hơn là cô muốn thành tựu thể chất nhu nhược của bản thân mình, phấn đấu hoàn tất hồ hết bài đào tạo luyện của quân đội, trải qua thiếu gì chuyện lớn nhỏ dở khóc dở cười. Không lâu sau nhờ sự phấn đấu không chấm dứt mà Tạ Tương thắng được sự tôn trọng của đào tạo viên, cùng lúc cũng vô tính bắt được 2 quả tim của vị nam nhân bụ bẫm kia.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Sau cùng, trải qua hàng loạt âm mưu và sự tiến công của quân Nhật, Tạ Tương cùng Cố Yến Tranh ở bên nhau...

thê thiếp quan tài thê thiếp

Đón xem Trường Quân Đội Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Trường Quân Đội Liệt Hỏa,Arsenal Military Academy