qc1

Tình Yêu Zombie

Warm Bodies (2013)

Nội dung phim

Review phim Tình Yêu Zombie 

quan tài quan tài

Tình Yêu Zombie là bộ phim ma kinh dị có nội dung xoay quành một virus bí mật đã tiêu diệt nền văn minh, biến các nạn nhân của nó biến thành những quái thú ăn thịt không có ký ức. Những gì còn sót lại của nhân tính trong họ được bưng bít ở pháo đài cứng cáp ở sân bay bỏ hoang, nơi họ sống trong nỗi thấp thỏm về những người thân thương trước đây của mình.

quan tài quan tài

Tất cả đổi thay khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm trinh sát. R (Nicholas Hoult), một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ dễ nhìn Julie (Teresa Palmer) thành ra thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình. Đưa Julie về dinh cơ ở sân bay, R giấu cô ở một chiếc 747 bị bỏ trống được lấp đầy bởi những kho báu hắn tích lũy được trong thời kỳ đi săn: những đĩa hát, quả cầu tuyết từ lúc chưa xảy ra những sự việc này.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Vài ngày tiếp theo trong cuộc ẩn nấp bất ngờ và ấm cúng, một Julie đầy nhựa sống đã đánh thức những xúc cảm bị quên khuấy từ lâu trong R. hồi hộp với những xúc cảm của mình, Julie trở về thị thành được phòng vệ cứng cáp nơi cha cô (John Malkovich) – một thợ săn zombie gian ác – dẫn đầu đội an toàn được thiết bị tranh bị đầy đủ.

quan tài quan tài

Trong lúc đó, gã thất tình R mở đầu đổi thay theo cái cách hắn không bao giờ tưởng tượng và mở đầu tin mối địa chỉ giữa mình và Julie có thể cứu rỗi cả nhân loại… Xem phim ái tình Zombie Online Vietsub. Sau khi một Zombie có địa chỉ tới bạn gái của một trong những nạn nhân của mình, sự lãng mạn trong ái tình của họ đã thiết lập một chuỗi các sự kiện mà có thể biến đổi cục bộ toàn cầu vô hồn.

quan tài quan tài

Cùng đón xem bộ phim viễn tưởng cực kỳ thú vị này trên phimvip.com nhé!

Xem thêm
Tình Yêu Zombie , Warm Bodies