qc1

Săn Lùng Dị Nhân

Code 8 (2019)

Nội dung phim

Bộ phim truy lùng Dị Nhân:

hậu phi quan tài hậu phi

Code 8 là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng của Canada năm 2019 của đạo diễn Jeff Chan, kể về một người đại trượng phu có siêu năng lực làm việc với một nhóm tội nhân để gom tiền trợ giúp người mẹ ốm yếu của mình. Bộ phim là bạn dạng dài của bộ phim ngắn cùng tên năm 2016.

hậu phi quan tài hậu phi

Reed, vì mẹ anh sắp chết, tuyệt vọng vì tiền, cụ thể hơn là tiếp cận y tế. Reed được tiếp cận bởi một chúa tể tội nhân tên là Sutcliffe bằng tiền. Công việc nhỏ được xong mà không gặp mặt trở ngại. Trong khi đó, Reed gặp mặt bạn của Sutcliffe, Nia, một Healer và một người có thể cứu mẹ của Reed. 

hậu phi quan tài hậu phi

hậu phi quan tài hậu phi

Ngày vụ cướp xảy ra, lúc đầu không gặp mặt chướng ngại nào, nhưng một số người bạn của Reed đã chết khi Sutcliffe nhân đôi họ. Reed liên lạc với sĩ quan Park để quay lại tại Sutcliffe. Cảnh sát và Reed đột kích nơi ẩn núp của Sutcliffe. Ở đó, Reed biết được lý do Nia từ chối chữa lành cho mẹ của Reed. Khả năng chữa bệnh đi kèm với một mức giá. Healer bị thương mỗi khi họ chữa lành cho ai đó và Nia có thể chết nếu cô ấy quyết tâm chữa lành cho mẹ của Reed, có thể thấy mẹ của Reed bị bệnh nặng như thế nào. Reed buộc Nia phải chữa bệnh cho mẹ mình, nhưng chung cục cũng đánh tháo Nia sau khi anh thấy thời kỳ này đối với cô đớn đau như thế nào. Reed đầu hàng để chuộc lại lỗi lầm đã gây ra.

hậu phi quan tài hậu phi

Mời người mua đón xem bộ phim truy lùng Dị Nhân tại Phimvip.com!

Xem thêm
san lung di nhan, Code 8