qc1

Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (2020)

Nội dung phim

Nội dung phim Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

phi tần áo quan phi tần

Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn là bộ phim hành động bom tấn thứ 8 trong vũ trụ siêu anh hùng DC… Đây cũng là bộ phim của nữ đạo diễn mang hai dòng máu Mỹ - Trung Quốc Cathy Yan là phần phim ăn theo bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) (2016). 

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Birds Of Prey là câu chuyện về nữ quái phản diện  Harley Quinn (Margot Robbie đóng). Nếu như trước kia Joker là vua và Harley Quinn là hoàng hậu trong thế giới ngầm của thành phố tội phạm Gotham, câu chuyện tình đầy điên dại của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong Biệt Đội Cảm Tử, thì giờ đây cô đang tung hoành tự do tự tại sau khi chia tay với Joker.

phi tần áo quan phi tần

Khác với bộ dạng đầy đau khổ trước đây, thì Harley Quinn bây giờ tràn đầy tự tin, sang chảnh, quậy tưng bừng cùng hội chị em sừng sỏ được nhào nặn từ DC.  Black Canary mang thân phận là một ca sĩ tại quán bar. Cô đã phản bội công ty của mình và đi theo Harley Quinn có bản lĩnh phát ra tiếng ồn cực mạnh cùng bản lĩnh đấu tay đôi điêu luyện.

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Nữ cảnh sát của thành phố Gotham là Renee Montoya sở hữu bản lĩnh dò xét tài tình, vạch trục đường chỉ hướng cho biệt đội của Harley Quinn. Huntress với tài đánh đấm, thiện xạ điêu luyện. Họ tập hợp thành biệt đội của các đả nữ Birds Of Prey với những tính cách quái dị nhất.

phi tần áo quan phi tần

Biệt đội Birds Of Prey, đã cùng nhau "rửa hận" cho một cô bé xíu tuổi nhất trong nhóm là Cassandra Cain (do nữ diễn viên nhí 14 tuổi mang hai dòng máu Hàn Quốc - Philippines là Ella Jay Basco đóng). Cô bé Cassandra Cain đã trộm phải một vật dụng tối kỵ do tay sai của trùm tù túng thành phố là Black Mask giữ.

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Tên trùm đã quậy phá cô bé khiến cho hội chị em "nộ khí xung thiên" và kiên tâm trừ khử phe cánh của Black Mask. Đây kiên cố sẽ là cuộc đối đầu đẫm máu nhất trong DC mà người ái mộ chẳng thể bỏ qua.

phi tần áo quan phi tần

Các bạn có thể đón xem Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn- Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn, Birds Of Prey, Harley Quinn