qc1

Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự

Legend of Shaolin Temple 1 (2007)

Nội dung phim

Nội dung phim Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự - Legend of Shaolin Temple (2004) :

bà xã bà xã

Phim Võ Thuật Trung Quốc Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự - Legend of Shaolin Temple (2004) lấy bối cảnh về công đoạn Nam Bắc triều, chiến loạn triền miên khiến quần chúng lầm than bần cùng mà oán tân trời xanh.
bà xã Lúc đó, có một vị cao nhân ngộ đạo với lòng thương dân chúng, tên Cơ Thần quang đã cố gắng xa lánh bụi hồng thoát khỏi cái bị trằn ngoài kia để rồi quy y phật môn , một lòng hướng Phật tổ.
bà xã Người đến Thiếu Lâm Tự, với mong Đạt Ma phương trượng cho phép xuất gia thành chính quả. Cơ Thần quang đã quỳ trong tuyết 3 ngày 3 đêm, Đạt Ma phương trượng vẫn cố định không thâu nhận, chỉ bảo rằng: trừ phi trời đổ tuyết hồng thì sẽ thâu nhận. Cơ Thần quang cố gắng xuất gia đã chặt đứt cánh tay trái của mình, quả nhiên trời toại lòng, tuyết hồng đã rơi. Đạt Ma vì cảm kích lòng thành nên đã thâu nhận, đặt pháp danh là Tuệ Khả 15 năm sau, Đạt Ma viên tịch, Tuệ Khả trở nên đại phương trượng Thiếu Lâm, có 5 môn đồ tâm phúc: Huệ Duyên; Huệ Thạch; Huệ Nỗ; Huệ Nhẫn; Huệ Không, cả 5 võ công đều xuất chúng và luôn ra tay viện trợ dân nghèo và những người bị áp bức ... Khiến bao người trong trần thế ái mộ và bái phục trước cả võ công và lòng từ bi của các nhà sư.

bà xã bà xã

Cùng đón xem Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự - Legend of Shaolin Temple full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự, Legend of Shaolin Temple 1