qc1

Tiên Tri Thần Thám

The Game: Towards Zero (2020)

Nội dung phim

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero Full HD - Thuyết Minh - Vietsub

phi tần áo quan phi tần

Thông tin phim Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero:

phi tần áo quan phi tần

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero l là một bộ phim hành động hết sức kỳ bí, đầy bất ngờ với những cú twist ngoạn mục. Đây đồng thời là tòa tháp lưu lại sự quay về của nam ca sĩ - diễn viên Ok Taecyeon sau hai năm thực hiện bổn phận quân sự, hài hòa với mỹ nhân nhà SM Lee Yeon Hee và anh chàng điển trai im Joo Hwan.

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Nội dung phim Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero:

phi tần áo quan phi tần

Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero kể về chàng trai Kim Tae Pyung có bản lĩnh nhận ra cái chết của một người chỉ bằng cách Quan sát mắt họ. bản lĩnh đặc thù này không mang đến cho Kim Tae Pyung 'lợi lộc' gì, mà ngược lại còn khiến anh cảm thấy đau buồn khi đối diện với con người. Anh nhận ra cái chết của họ hoàn thành lại không làm gì được để giúp họ tránh tai ách không đáng có. số phận đã đưa đẩy Kim Tae Pyung gặp được nữ cảnh sát đẳng cấp và máu nóng với công việc Seo Joon Young.

phi tần áo quan phi tần

Điều đặc thù là Kim Tae Pyung không thể nhận ra được cái chết của Seo Joon Young như cách anh vẫn thường thấy ở người khác, anh còn phát sinh ra cô gái này có bản lĩnh 'cải mệnh', giành lấy sự sống của một người từ tay Tử thần. Bất chấp lời cảnh báo của vị tiền bối mù nói rằng họ là nghiệt duyên của nhau, Kim Tae Pyung đã nhận lời cảnh sát Seo Joon Young, cùng cô tham dự phá án, dùng năng lực kỳ bí của mình để cứu người.

phi tần áo quan phi tần

 

phi tần áo quan phi tần

phi tần áo quan phi tần

Bố của Seo Joon Young cũng là cảnh sát đã hy  sinh trong vụ án bắt cóc nữ sinh 20 năm về trước khi mà hung phạm vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. do đó cô luôn nấu nung ý định bắt tên hung phạm ấy phải chịu sự trừng phạt. Vô tình vị nữ cảnh sát này lại gặp được Kim Tae Pyung cũng trong một vụ án chôn sống nữ sinh.

phi tần áo quan phi tần

Liệu rằng vụ án này có liên tưởng tới vụ án của 20 năm trước. Sự sinh ra của thầy thuốc Goo Do Kyung của viện pháp y luôn được lòng cảnh sát lại được Kim Tae Pyung tiên lượng chính là tên hung phạm man di đang ẩn nấp. Đâu mới là sự thực ?! 

phi tần áo quan phi tần

Đón xem phim Hàn Quốc Tiên Tri Thần Thám - The Game: Towards Zero tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Tiên Tri Thần Thám, The Game: Towards Zero