qc1

Hoa Đô Đại Chiến 2

The Twins Effect II - Blade of King (2004)

Nội dung phim

Phim Hoa Đô Đại Chiến 2 - The Twins Effect II - Blade of King

hậu phi cỗ áo hậu phi

Hoa Đô Đại Chiến 2 là một bộ phim hành động kể về một vương quốc: ở đó nữ giới kẻ thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui cho đàn bà. Phim kể về nữ vương Nhã Ca - một người nữ giới thần thông quảng đại, cõi trần vô địch nhưng cũng hết sức nham hiểm và hết sức căm thù đàn ông.

hậu phi cỗ áo hậu phi

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nhã Ca vươn lên là cực đoan và ác độc gần giống chỉ vì nàng từng bị làm phản bởi người thương và cô em song sinh. Theo lời tiên tri, Nhã Ca sẽ bị lật đổ bởi một kẻ mang trong người chân mạng đế vương. Đó  chính là lý do nữ vương có mặt trên thị trường một nhóm mật thám, chuyên lùng bắt những kẻ có dòng máu hoàng phái cũ và Lam Linh cũng là một thành viên trong nhóm mật thám này.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Khi hoàng cung bị mất cắp một bảo bối gọi là Thạch Bàn,- tương truyền bảo bối này có linh tính, có thể tìm ra người có chân mệnh thiên tử và tìm đến thanh kiếm quyền lực. khi mà đang truy lùng lại Thạch Bàn tại một gánh hát, Lam Linh quen biết cô nàng chủ nô dễ thương Thập Tam và hai chàng trai dễ thương Than Đầu và Củi Đầu...
hậu phi Phải chăng mọi chuyện sẽ tính từ lúc đây theo lời tiên tri?

hậu phi cỗ áo hậu phi

Đón xem phim phiêu lưu Hoa Đô Đại Chiến 2 - The Twins Effect II - Blade of King tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
hoa do dai chien 2,the twins effect ii - blade of king