qc1

Kẻ Thù Trước Cổng

Enemy At The Gates (2001)

Nội dung phim

Review phim Kẻ Thù Trước Cổng(Enemy At The Gates 2001)

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Kẻ Thù Trước Cổng(Enemy At The Gates 2001) là một bộ phim hành động - chiến tranh - tâm lý Mỹ của đạo diễn Jean-Jacques Annaud thực hiện. Phim tái tạo những chiến công hào hùng của xạ thủ huyền thoại Vasili Grigoryevich Zaitsev - một nhân vật của hồng quân Liên Xô trong trận đánh Stalingrad. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Kẻ Thù Trước Cổng Bộ phim chiến tranh đáng xem nhất 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Vassili được chính người ông của mình dạy bắn súng từ nhỏ. Lớn lên, anh đăng kí nhập cuộc vào hồng quân Liên Xô trong thế chiến vật dụng 2 với mong muốn giải cứu dân tộc, thế giới khỏi chiến tranh. Tại đây chính nhờ vào khả năng bắn súng ấn tượng của mình anh đã gây nên một hiện tượng cho cả nước Liên Xô và anh được chọn vào hàng ngũ bắn tỉa tại Stallingrad... Trận đông chiến ở Stallingrad bấy giờ hồng quân Liên Xô được cho là thất thế và thế trận nghiêng về phía Đức. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Xem phim khác về đề tài chiên tranh như Biên Đồn 506

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nhưng ngay lúc tưởng trừng như không còn hi vọng nào thì Vasili hình thành anh như là nguồn khích lệ tinh thần của toàn quân Liên Xô giúp Liên Xô lật ngược thế cờ. Chính vì thế, quân Đức đã phải điều động xạ thủ giỏi nhất nước Đức bấy giờ để truy vấn tìm và triệt phá anh… Liệu rằng anh có thể thoát khỏi những âm mưu muốn ám sát anh của quân đội Đức hay không. Hãy cũng các theo dõi tại Phim vip để có câu trả lời. Chúc Cả nhà có những phút chốc thoải mái

Xem thêm
Kẻ Thù Trước Cổng,Enemy At The Gates