qc1

Tiền Đen

Money (2019)

Nội dung phim

Bộ phim Tiền Đen - Money 2019 lấy bối cảnh nghề môi giới chứng khoán Hàn Quốc đang trong thời kỳ đỉnh cao, đa số người lao đầu vào nghề này với mong muốn sẽ nhanh chóng đổi đời và Cho II-Huyn cũng vậy. Cho II-Huyn là một tay môi giới mới vào nghề, không có kinh nghiệm, không có người dìu dắt và không có mối quan hệ. Vậy nên cho dù sở hữu trí nhớ hơn người, có thể nhớ được hết đa số các mã thương thuyết trên sàn chứng khoán thì anh cũng chỉ nằm trong top những nhân viên có thành tích bết bát nhất sàn thương thuyết của nhà hàng mà thôi.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

tien-den

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chứng kiến sự thảm hại của Cho II-Huyn, một người đồng nghiệp trong nhóm đã chỉ cho anh một cách kiếm tiền siêu nhanh, siêu nhiều mà không cần phải bỏ nhiều công sức. cuộc đời của Cho II-Huyn đã bước sang trang mới từ sau khi gặp Lệnh Bài. huê hồng kiếm được từ các thương thuyết mua bán cổ phiếu luôn là một Thống kê khủng và không ai trong sàn thương thuyết của thể đuổi kịp, từ một gã sinh viên nghèo đã mua được chung cư cao cấp, siêu xe, vô số món đồ hàng hiệu xa xỉ và thậm chí “thay” được cả cô bồ đẹp như mơ.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

money-2019

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Cho II-Huyn “phất” lên nhanh chóng đã lôi kéo sự nhiệt tình của thanh tra Han Ji-cheol của sở tài chính. Thanh tra Han đã quyết đeo bám theo Cho II-Huyn và tiêu pha những chiêu tung hỏa mù nhằm khiến anh sơ hở để tìm ra kẻ đứng đằng sau đa số mọi thương thuyết bẩn trên sàn chứng khoán nhiều năm qua.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nỗ lực dò xét của thanh tra Han và đồng nghiệp gặp đa số khó khăn, trương mục của Cho Il-Huyn càng ngày càng nhiều. Nhưng những cái chết mơ hồ của một vài nhân viên môi giới chứng khoán là tín hiệu một trận giông bão kinh khủng sắp diễn ra.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Cùng xem các phim lẻ hàn hay khác tại Phimvip.com

Xem thêm
Tiền đen,Money