qc1

Khu Nhà Gạch

Brick Mansions (2014)

Nội dung phim

Mô tả về phim Khu nhà Gạch

hậu phi áo quan hậu phi

“Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13”, phim được đặt bối cảnh tại thành thị Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám phạm nhân nguy hiểm nhất. chẳng thể kiểm soát nổi tình trạng phạm nhân lan tràn, cảnh sát đã phải vun đắp một bức tường cao ngăn cách tiếp giáp với khu vực này để bảo kê phần còn lại của thành phố.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Tình tiết trong phim Khu Nhà Gạch

hậu phi áo quan hậu phi

Phim Khu Nhà Gạch, Brick Mansions (2014) : Phim Khu Nhà Gạch là phim hành động  lấy bối cảnh tại thành thị Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám phạm nhân nguy hiểm nhất. chẳng thể kiểm soát nổi tình trạng phạm nhân lan tràn, cảnh sát đã phải vun đắp một bức tường cao ngăn cách tiếp giáp với khu vực này để bảo kê phần còn lại của thành phố.

hậu phi áo quan hậu phi

Đối với cảnh sát nằm vùng Damien Collier (Paul Walker thủ vai) thì mỗi ngày trôi qua đều là một cuộc chiến chống lại sự mục ruỗng. Còn đối với Lino (David Belle), mỗi ngày lại là một cuộc chiến để sống và bảo toàn danh dự. trục đường đời của họ sẽ chẳng bao giờ chạm mặt nhau, nhưng khi tên trùm ma túy Tremaine (RZA) bắt cóc bạn gái của Lino thì Damien đành miễn cưỡng giúp kẻ cựu tù này...

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Đối với cảnh sát nằm vùng Damien Collier (Paul Walker thủ vai) thì mỗi ngày trôi qua đều là một cuộc chiến chống lại sự mục ruỗng. Còn đối với Lino (David Belle), mỗi ngày lại là một cuộc chiến để sống và bảo toàn danh dự. trục đường đời của họ sẽ chẳng bao giờ chạm mặt nhau, nhưng khi tên trùm ma túy Tremaine (RZA) bắt cóc bạn gái của Lino thì Damien đành miễn cưỡng giúp kẻ cựu tù này. Và cùng nhau, họ phải ngăn chặn một kế hoạch độc ác nhằm hủy diệt toàn diện thành phố.

hậu phi áo quan hậu phi

Cùng đón xem Phim Khu nhà gạch full HD  trên Phimvip nhé !!!

hậu phi áo quan hậu phi

Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ!

Xem thêm
khu nha gach,brick mansions,Khu Nhà Gạch