qc1

Con Đường Chiến Binh

The Warriors Way (2011)

Nội dung phim

The Warrior’s Way” Là một bộ phim phổ thông vì nó được làm bởi Hollywood. Diễn viên chính là Jang Dong Gun(Hàn Quốc) hài hòa võ thuật kiểu Trung Quốc, không những thế còn có sự xuất hiện của Ninja Nhật Bản. Một bộ phim rất đáng để quan tâm… Yang là một người con trai được gọi là “anh chàng có đôi mắt trống rỗng” (Jang Dong Gun đóng) đã kiên tâm luyện trí năng của mình trong một thời kì dài để đánh bại phần nhiều đối phương và tạo ra thành tay kiếm hàng đầu thế giới. Nhưng rồi anh cảm thấy nghi ngại về đám sát thủ mà mình vẫn giao du và quyết định đến ẩn mình ở một nơi xa xôi – một ngôi làng nằm trên bờ biển phía
phi tần Tây – và sống với một em bé có bố mẹ đã bị làm thịt bởi chính lưỡi gươm của anh.Tại đây, Yang đã sống một cuộc sống yên tĩnh bằng cách mở tiệm giặt ủi, và dần dần trái tim băng giá của anh đã mở ra đón chờ tấm lòng của một cô gái mạnh mẽ tên là Lynne (Catherine Bosworth đóng), người kiên tâm tiếp cận và tạo ra thành thân thương với anh.
phi tần Nhưng hạnh phúc của họ không kéo dài. Một tên chỉ đạo hiểm sâu (Danny Huston), người đã ám sát cả gia đình của Lynne, đang đe dọa cả làng, còn những đồng bọn trước đây của Yang đã phát xuất hiện sự phản bội của anh và tróc nã đuổi để khử anh. cảnh ngộ này đã đề xuất Yang phải rút kiếm của mình ra khỏi vỏ và sử dụng nó một lần nữa.

Xem thêm
Con Đường Chiến Binh, The Warriors Way