qc1

Giải Mã Kỳ Án (Phần 1)

Fringe (Season 1) (2008)

Nội dung phim

Cô Gái nhìn thấy được tương lai, khi vẽ ra được ai là người được Thần chết mỉm cười trong Giải Mã Kỳ Án....

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nội dung phim Fringe(2008):

hậu phi cỗ áo hậu phi

Phim Viễn Tưởng Mỹ Giải Mã Kỳ Án- Fringe kể về câu chuyện của 1 đội FBI nổi danh ở vùng Boston, với anh hùng chính là mật vụ đặc thù Olivia Dunham và nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và đại trượng phu ông, cũng là 1 tấn sĩ hóa học.
hậu phi Bộ 3 này nhập cuộc điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì quặc và khó giải thích, cơ bản nằm trong ngành nghề khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các bản lĩnh về tâm linh… mà mọi làm mai trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern", với những cảnh phim quyến rũ và đầy thú vị.
hậu phi The Pattern chính là Massive Dynamics - kẻ địch của Massive Dynamics là ZFT, giữa cuộc đấu của MD và ZFT, Olivia và những người khác liệu chỉ là những quân cờ, hay liệu họ có thể tìm hiểu ra mọi chuyện hay không ?
hậu phi Phim Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và khắc phục tình tiết khá hay. Fringe không hề dòng phim lan man khó đoán, nhưng đủ để lôi kéo người xem đến những tập cuối của bộ phim này!!!

hậu phi cỗ áo hậu phi

Cùng đón xem 20 tập phim Fringe(2008) trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Giải Mã Kỳ Án (Phần 1), Fringe (Season 1)