qc1

Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện

The Eight (2020)

Nội dung phim

Đàm Tùng Vận năm 2020 phủ sóng khắp màn ảnh Hoa Ngữ với nhiều dự án phim đình đám: Cẩm Y Chi Hạ, Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện,...

bà xã áo quan bà xã

Thông tin phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight(2020):

bà xã áo quan bà xã

Phim Cổ Trang Hành Động The Eight của đạo diễn nai lưng Khải Ca - là cái tên mà cục bộ người theo dõi nào ham mê phim hoa ngữ đều biết, ông được coi là một trong những gương mặt điển hình nhất của thế hệ nhà làm phim đồ vật năm của điện ảnh Trung Quốc.
bà xã Trong sự nghiệp của mình, ông đã để lại cục bộ thành tựu kinh điển và dành vô số giải thưởng cá nhân cao quý. Thế những vào giữa năm 2018, vị đạo diễn họ nai lưng trực tiếp làm giám chế cho dự án truyền hình The Eight, một quyết định khiến không ít người bất ngờ.
bà xã Trong dự án phim mới này, vai diễn của cô cũng mang tính đột phá khôn cùng lớn

bà xã áo quan bà xã

Nội dung phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện:

bà xã áo quan bà xã

Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện​ kể về câu chuyện của Hoa Dân Sơ- một cậu sinh viên. Cậu vô tình bị cuốn vào những đấu tranh thiện ác của thế lực Ngoại Bát Hành trong giang hồ.
bà xã Cậu ta liên tục khám phá ra cục bộ bí hiểm của Ngoại Bát Hành. Hoa Dân Sơ cũng dần dần khám phá ra thân thế thực sự của mình, cũng luôn quyết tâm đấu trí, đấu dũng, hoàn tất đại nghiệp cứu nước hộ dân trong thời loạn thế.....

bà xã áo quan bà xã

Cùng đón xem tập mới nhất của Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight(2020) trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, The Eight