qc1

Cậu Bé Artemis Fowl

Artemis Fowl (2019)

Nội dung phim

Artemis Fowl - Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu của loạt truyện kỹ thuật viễn tưởng, kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung phim Cậu Bé Artemis Fowl - Artemis Fowl:

hiền thê cỗ áo hiền thê

Phim Artemis Fowl là bản vẽ nhân tố về chuyến trôi dạt đầy hư ảo của “thiên tài tù đọng nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự sinh tồn của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong thời đoạn đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.... Thay vì giải cứu thế giới này khỏi những thế lực đen tối như bao người hùng khác, với bản tính tinh quái, cậu quyết định sẽ đoạt được nó bằng trí não ưu việt của mình.

hiền thê cỗ áo hiền thê

 Một thế giới tương lai giả tưởng với con người cùng các sinh vật thần tiên kỳ bí. Vai chính Artemis Fowl do Ferdia Shaw thủ vai, xuất thân từ gia tộc tù đọng Fowl khét tiếng.
hiền thê Cậu bé Artemis có trí sáng tạo trác tuyệt và niềm mê say giải mã bí ẩn. Sau khi người cha mất tích trong một phi vụ tuyệt mật, Artemis xuất hành xâm nhập thế giới của các nền tân tiến khác, vượt xa sức hình dong của cậu....Để rồi cậu bạn nhỏ của chúng ta cũng đã trải qua muôn vàn những thách thức và cả những mối nguy khốn không thể lường trước...
hiền thê Liệu rồi lời giải đáp nào sẽ giành cho cậu?

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cùng đi tìm câu giải đáp với Cậu Bé Artemis Fowl  trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Cậu Bé Artemis Fowl , Artemis Fowl