qc1

Đứa Trẻ Mồ Côi

Orphan (2009)

Nội dung phim

Khi những đứa trẻ trở nên đáng sợ - Orphan (Đứa Trẻ Mồ Côi) là bộ phim được thẩm định là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất của năm 2009.

bà xã hậu sự bà xã

Thông tin phim Orphan:

bà xã hậu sự bà xã

 Phim Orphan - Đứa Trẻ Mồ Côi gây tiếng vang lớn với tình tiết mang đậm chất thảm kịch và gây sự sợ hãi mạnh bạo qua diễn xuất lý tưởng của cô bé 12 tuổi Isabelle Fuhrman. Với cách diễn xuất ít lời thoại, cặp mắt luôn ẩn chứa sự căm phẫn, cô đơn, Isabelle Fuhrman luôn khiến người xem toát mồ hôi hột mỗi lần xuất hiện.

bà xã hậu sự bà xã

Diễn viên nhí chiếm hữu khuân mặt hững hờ toát lên một vẻ ma mị, Isabelle thường được các đạo diễn nhắm vào các vai diễn có chiều sâu về mặt tâm lý. Sau Orphan, tháng 3 vừa qua,  Isabelle Fuhrman đã xuất hiện trong siêu phẩm The Hunger Games,...
bà xã ko kể Jennifer Lawrence, Isabelle cũng vừa được mời đóng vai nữ chính trong phim phiêu dạt giả tưởng After Earth, đóng cùng hai cha con Will Smith và Jaden Smith.
bà xã Hiện tại,  Isabelle Fuhrman được coi là 1 trong 10 minh tinh tương lại của Hollywood.

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung chính phim:

bà xã hậu sự bà xã

Gia đình của Kate và John bị shock sau khi cô bị mất đi đứa cin của mình trân trọng, và Kate rơi vào trạng thái trầm cảm, đổi mới hoàn toàn. Đó chính là điều khiến gia đình cô phiền lòng lâu nay nay.
bà xã  Cô liên tục bị sợ hãi bởi những cơn ác mộng khủng khiếp và hiện trạng ngày một một tồi tệ hơn khi có sự xuất hiện của  Đứa Trẻ Mồ Côi...

bà xã hậu sự bà xã

Trong những cố gắng để tìm lại cuộc sống bình thường, họ quyết định sẽ nhận con nuôi.Tại trại trẻ mồ côi địa phương, cả John và Kate rồi cảm thấy họ bị lôi kéo một cách kỳ lạ bởi cô bé Esther.
bà xã Tuy nhiên, ngay khi họ chào đón Esther về nhà, thì một thuỗi các sự kiện lạ xảy ra, khiến Kate tin rằng có điều gì đó không ổn với Esther, rằng cô bé ấy không dễ chơi như những gì cô bé mô tả là một đứa trẻ binhg thường...Mọi chuyện mở màn diễn ra khủng khiếp với Kate và gia đình nhỏ của cô, cục bộ đều tồi tệ vô cùng!
bà xã sợ hãi về sự an nguy của gia đình, Kate cố gắng thuyết phục John và những người khác tìm hiểu khuân mặt thật của Esther.

bà xã hậu sự bà xã

Nhưng chẳng ai chăm chú đến lời cảnh báo của cô, cho đến khi mọi việc quá muộn...

bà xã hậu sự bà xã

Cùng đón xem tình tiết câu chuyện Orphan - Đứa Trẻ Mồ Côi trên phimvip.com nhé!

bà xã hậu sự bà xã
 
Xem thêm
Đứa Trẻ Mồ Côi, Orphan