qc1

Người Đàn Ông Thép

Man Of Steel (2013) (2013)

Nội dung phim

Người Đàn Ông Thép một đứa trẻ, gửi đến Trái Đất từ một hành tinh chết, được chuẩn y y bởi một cặp vợ chồng ở nông thôn Kansas. Trong vai trò là một nhà báo, ông đã sử dụng sức mạnh phi thường của ông để kiểm soát bình an ngôi nhà mới của mình từ một ác quỷ quyệt. Clark Kent là một nhà báo trong hai mươi của ông đã được chuẩn y y như một đứa trẻ bởi Martha và Jonathan Kent sau khi ông đã được chuyển vận đến Trái Đất từ hành tinh Krypton chết.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Man Of Steel sẽ đưa nhân vật siêu nhân quay trở lại với những ai từng mê say anh ấy. Trong phim Siêu Nhân này sẽ nói thế cuộc của anh kể từ còn bé tời lúc trưởng thành. Khi hành tinh của anh bị phá hủy, anh được đưa đến địa cầu và được một cặp vợ chồng ở vùng ngoại thành nuôi dưỡng. Người Đàn Ông Thép , Man Of Steel khởi đầu trưởng thành và sử dụng năng lực siêu nhiên của mình với vỏ bọc là một ký giả. Anh phải đối mặt với kẻ thù để kiểm soát bình an gia đình và toàn cầu mới của anh. Người Đàn Ông Thép , Man Of Steel đang dc chiếu rap

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nguoi Dan Ong Thep được nuôi dưỡng bằng các giá trị của bố mẹ nuôi của ông, ông cảm thấy xa lạ bởi vì kĩ năng siêu rất dị của mình và trận đánh tranh để tìm chỗ đứng của mình trong cuộc sống. Khi toàn cầu bị tấn công, anh biến thành siêu nhân vật để kiểm soát bình an người dân.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

Xem thêm