qc1

Thần Thám Siêu Cấp

Badges Of Fury (2013)

Nội dung phim

Phim Thần thám siêu cấp xoay quành “bộ đôi phá án” Hoàng Phi Hồng và Vương Bất Nhị. Một bên là nhân viên cảnh sát sắp về hưu dạn dày kinh nghiệm. Một bên là chàng cảnh sát tuổi xanh tài cao nhưng lại khá bồng bột, hấp tấp trong mọi hành động.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bộ đôi oan gia này đã khiến cho nữ đồng nghiệp cute trong đội phá án – Angela phải đau đầu. Bộ ba Vương Bất Nhị – Hoàng Phi Hồng – Angela đang theo đuổi một vụ án giết thịt người hàng loạt bí ẩn. Mang tên “Nụ cười chết chóc”. Trong đó, các nạn nhân khi chết đều có điểm chung là… nở nụ cười.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Trong quá trình điều tra, họ phát sinh ra các nạn nhân này đều có hệ trọng đến một nữ giới xinh đẹp. Là nữ diễn viên Lưu Kim Thủy. Vụ dò xét càng thêm rắc rối khi có sự sinh ra của cô nàng nóng bỏng Đới Y Y. Là chị gái của Lưu Kim Thủy. Nhưng vấn đề là Đới Y Y luôn tỏ ra ghen tị với Kim Thủy. Và là người chuyên “nẫng tay trên” mọi đối tượng hò hẹn của em gái mình. Bằng cách sử dụng “vũ khí” là sự gợi cảm, quyến rũ. Kim Thủy và Y Y lần lượt trở nên những nghi phạm của vụ án bí ẩn. Nhưng cuối cùng, khi chân tướng sự việc được khám phá, ai nấy cũng đều phải bất ngờ…

Xem thêm