qc1

Thám tử Lừng Danh Conan

Detective Conan (1996)

Nội dung phim

Thám tử nức tiếng Conan được chuyển thể từ bộ truyện tranh nức tiếng Nhật Bản...

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung phim Thám tử nức tiếng Conan - Detective Conan:

hiền thê cỗ áo hiền thê

Shinichi Kudo là một thám tử đang theo học tại Trung học Teitan. Giỏi thể thao và đặc thù là có óc suy luận tài tình, Shinichi được cảnh sát tin cẩn khi tham dự trợ giúp họ trong phần lớn vụ điều tra hóc búa.
hiền thê
hiền thê Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn Ran Mori, cậu bị dính vào vụ án mạng kinh hoàng trên chuyến tàu tốc hành trong công viên. tò mò với 2 hành khách trong bộ dạng đáng nghi, Shinichi bám theo mà không ngờ rằng đó là thành viên của một công ty Mafia tầm cỡ quốc tế.
hiền thê
hiền thê Bị phát hiện, gã áo đen hạ gục Shinichi và cho cậu uống thuốc kịch độc APTX 4869 để phi tang, nhưng vô tình biến chàng thám tử vươn lên là một cậu đặc sắc bảy tuổi. phấn đấu vạch mặt bọn phạm nhân đã hãm hại mình, Shinichi trở lại phá án dưới nhân dạng thám tử nhí Edogawa Conan...

hiền thê cỗ áo hiền thê

 Sau khi bị trở về hình dáng như một cậu bé cấp 1, cậu vẫn tiếp diễn phá án và Detective Conan kể về những chiến phưu lưu tò mò ra những điều kì lạ của các vụ án được phá hoang bởi một anh chàng có kỹ năng của một trong những thám tử nức tiếng Nhật Bản.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cậu đã cùng với phần lớn số đông liên tiếp điều tra ra những án mạng mà có lẽ những thám tử nức tiếng củng khó có thể làm được, xâu chuỗi kết nối các tình tiết lại với nhau cho thật sự ăn khớp thế nhưng củng bất lực tòng tâm.
hiền thê Bởi vì chẳng ai có thể tin một ông thám tử với một cậu bé đặc sắc miệng còn hôi sữa, thế mà Conan đã khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thán phục, trước những kỹ năng đón trí sáng tạo hay có thể nhìn sự việc một cách mở mang nên đã phá hoang ra kỹ năng tìm ẩn này...

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cùng đón xem tập phim mới nhất của Detective Conan trên Phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Thám tử Lừng Danh Conan,Detective Conan