qc1

DỊ NHÂN 4: NGUỒN GỐC NGƯỜI SÓI

X-Men Origins: Wolverine (2009)

Nội dung phim

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu nhân vật Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong kí vãng của anh. Đặc biệt là thời khắc trước khi anh gặp gỡ được nhóm các nhà kỹ thuật dẫn đầu là tấn sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ sườn xương vững chắc kỳ lạ.
hậu phi
hậu phi Tuổi thơ của James “Logan” Hewlett biến thành nỗi ám ảnh khi Logan chính tay giết thịt chết cha ruột của mình, sau khi ông giết thịt cha nuôi của anh. Logan và người anh Victor Creed đã cùng chạy trốn khắp nơi khi chỉ là những đứa trẻ, rồi sau đó cùng nhau khoác áo quân nhân lao mình vào những trận chiến cho quân đội, và rốt cuộc được William Stryker nhận về dùng cho cho đội quân người đột biến đặc biệt của hắn. Sau một trận càn quét ở Châu Phi, Logan tạm biệt đội quân này và lui về sống ẩn dật cùng bạn gái Silver Fox. Sau 6 năm bình yên, Stryker tìm đến và buộc Logan phải trở về nhập cuộc tòa tháp Weapon X mới của mình. Creed ra tay hạ sát Fox để buộc Logan qua đời phục, gây nên mối hận thù giữa hai đồng đội Logan và Creed.
hậu phi đồng thời với việc chiếm hữu bộ xương từ chất Adamantium, Logan cũng dần mất đi ký ức và mở đầu một cuộc sống mới. Weapon X đã biến Logan biến thành Wolverine, và người anh Creed cũng mang tên mới là Sabretooth. Tại đây, trận chiến thật sự mở đầu giữa những người đột biến, dưới sự khống chế đầy dã tâm của William Stryker.

Xem thêm