qc1

Bán Đảo Peninsula

Train To Busan 2 (2020)

Nội dung phim

Train To Busan 2 ấn định ngày họp mặt khán giả. Trước sự trở lại của một trong những bộ phim thành tựu nhất của điện ảnh xứ Kim Chi về chủ đê xác sống...

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Thông tin phim Train To Busan 2 - Bán Đảo Peninsula(2020):

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Train To Busan chấm dứt với một cái kết mở về ngày mai của nhân loại lúc bấy giờ, khi mà Soo Ahn cùng người thiếu phụ Sung Gyeong đã tìm đến được Busan - nơi độc nhất vô nhị được xem là bình yên lúc bấy giờ.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Zombie vẫn lũ lượt kéo đến, nhân loại vẫn hoảng sợ, chạy trốn rồi chiến đấu, không ai biết bằng cách nào để nhân loại có thể còn đó trước sự tấn công ác liệt không chút lừng khừng của bọn xác sống tiến hóa hơn hẳn nhiều phim khác khi vận động bằng vận tốc marathon.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Trong Bán Đảo Peninsula việc thu gọn thể tích sống lại cùng với thiếu hụt nhân lực, các công việc quản lý nhà nước, kinh tế, nông sản sẽ bị đình trệ, thậm chí là giới hạn lại hoàn toàn.
thê thiếp Vậy lương thực, chỗ ở đâu để nhân loại có thể tồn tại? Ai sẽ người nắm quyền trong một xã hội hỗn loạn đến như vậy? Và cách thế giới phân tầng liệu có khác hơn trước hay không?
thê thiếp Cách để nhân loại còn đó trong hoàn cảnh lúc bấy giờ hẳn là ngờ vực khiến nhiều khán giả phải mày mò nhất trước khi phần 2 của bộ phim lên sóng.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nội dung phim Train To Busan 2:

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Train To Busan đã đưa khán giả lên một chuyến tàu đầy hấp dẫn với các yêu cầu thú vị. Đặc biệt, phân đoạn kỹ xảo của phim đã góp phần liên tưởng xúc cảm của phim thêm gần gũi, chân thật.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Với sự thành tựu đó, lại được cung cấp bởi đạo diễn của chính Train To Busan, Peninsula được kì vọng sẽ nối tiếp thành tựu của đàn anh, thậm chí còn lớn mạnh khỏe khoắn hơn. Bởi lẽ chưa nhắc đến mặt cảm xúc, nội dung, riêng bối cảnh và kĩ xảo bật mí qua teaser cũng đủ để người xem mong chờ về một bộ phim đầy hấp dẫn, kịch tính và kinh dị.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Chúc Cả nhà xem phim vui tươi trên Phimvip.com nhé!!!

thê thiếp cỗ ván thê thiếp
 
Xem thêm
Bán Đảo Peninsula,Train To Busan 2