qc1

Khu Rừng Bí Mật (Phần 2)

Stranger 2 (Secret Forest 2) (2020)

Nội dung phim

Kế nhiệm khuông giờ vàng cuối tuần của Điên Thì Có Sao chính là phần 2 của siêu phẩm thám thính hình sự Secret Forest từng gây bão 3 năm trước...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nội dung phim Khu Rừng bí hiểm (Phần 2):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Khu Rừng bí hiểm (Phần 2) sẽ đi sâu hơn vào vấn đề chính trị, khai khẩn sự tranh chấp quyền lực trong việc dò hỏi giữa hai đội ngũ hành pháp là công tố viên và cảnh sát khi cả hai bên đều cương quyết muốn nắm quyền dò hỏi mà không bị tương tác bởi phía còn lại.
bác bỏ Giữa bối cảnh đó, công tố viên "mặt lạnh" Hwang Si Mok và nữ cảnh sát máu nóng Han Yeo Jin ( tiếp tục hiệp tác phá giải một vụ án khó nhằn.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thông tin Khu Rừng bí hiểm (Phần 2):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Secret Forest 2 chính là "át chủ bài" thứ nhất của tvN cho mùa thu này. Với sự chuẩn bị 3 năm và thắng lợi mời lại được trọn vẹn 4 diễn viên chính của phần trước gồm bộ đôi "đế hậu" Jo Seung Woo - Bae Doo Na.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cộng thêm 2 cái tên thực lực bộ phim gánh trên vai chờ đợi tiếp liền thắng lợi vang danh của phần thứ nhất cũng như ghi dấu mốc son mới cho dòng phim thám thính hình sự vốn chưa có thêm một thành phầm thật sự gây tiếng vang nào trong 3 năm gần đây.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem tập mới nhất của Khu Rừng bí hiểm (Phần 2) trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Khu Rừng Bí Mật (Phần 2),Stranger 2 (Secret Forest 2), Stranger,Secret Forest 2