qc1

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống

The Rezort (2016) (2016)

Nội dung phim

Phim Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống – The Rezort (2016) Viesub Thuyết minh

hiền thê cỗ áo hiền thê

Thuộc đề tài zombie nhưng không được đầu tư nhiều vốn nhưng The Rezort vẫn biết cách hấp dẫn khán giả bằng những phân đoạn hành động hấp dẫn và gay cấn. Tuy nhận số điểm tương đối khiêm tốn trên trang imdb nhưng phim lại được nhiều người tình thích bởi sự độc đáo trong cách thiết kế cốt truyện. Ngoài ra, dự án chính là sự liên hiệp giữa 2 nền điện ảnh phát triển là Mỹ và Tây Ban Nha, tạo nên những nét mới mẻ trong loại thể hành động kinh dị.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống

hiền thê cỗ áo hiền thê

Phim có tựa đề Việt là Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống, do hai đạo diễn tên tuổi là Steve Barker và Liz West liên hiệp sản xuất, với sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng lưu ý như: Dougray Scott, Jessica De Gouw, Martin McCann, Elen Rhys, Jassa Ahluwalia, Claire Goose,…Nội dung phim xoay vòng vèo giai đoạn chống lại nạn hoành hành của zombie tại một khu nghỉ dưỡng.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort (2016)

hiền thê cỗ áo hiền thê

zombie luôn là một điều gì đó rất đáng sợ đối với người dân nơi đây nhưng nhờ sự hỗ trợ của chính phủ mà tập thể mọi chuyện đều được kiểm soát. trường hợp có bất kỳ một zombie nào lảng vảng đến đây đều bị xử đẹp. Không chỉ vậy, mọi người còn được học cách tự vệ và xử lý những con zombie một cách xác thực nhất. Đến một ngày, phần mềm để con người có thể khống chế zombie ra mắt nhưng nó chạm chán phải những trục trặc, liệu mọi chuyện sẽ ra sao nếu zombie càng ngày càng đông hơn.

Xem thêm